ภูมิภาค

สงขลาระดมหน่วยงานมุ่งวางแผนการอำนวยความสะดวกผู้ไปประกอบพิธีฮัจย์ให้มีความราบรื่น

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา (หลังใหม่) นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา เข้าร่วมประชุมการอำนวยความสะดวกผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ ประจำปี ..2565 โดยมี นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน พร้อมส่วนราชการ อำเภอ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมเพื่อกำหนดแนวทางการอำนวยความสะดวกให้ผู้ไปประกอบพิธีฮัจย์ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ ประจำปี ..2565 จำนวน 3,738 คน จังหวัดสงขลามีผู้ลงทะเบียน 250 คน โดยการเดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ว่างเว้นเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 โดยมีเที่ยวบินขาไปจากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จำนวน 5 เที่ยวบิน (วันละ 1 เที่ยวบิน) ในวันที่ 12 – 13 มิถุนายน2565 และวันที่ 29 มิถุนายน 2565 – 1 กรกฎาคม 2565 และขากลับ จำนวน 5 เที่ยว ในวันที่20 – 21 กรกฎาคม 2565 และวันที่ 8 – 10 สิงหาคม 2565

   

  ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมที่จะร่วมมือและให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจการอำนวยความสะดวก เพื่อให้ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์บรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ตลอดจนญาติที่มารับส่ง ได้รับความสะดวกด้วยเช่นกันต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า