ภูมิภาค

นายกเมืองยโสธร บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้การจัดงานประเพณีบุญบั้งไฟปี 2565 สำเร็จลุล่วงด้วยดี

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 06.00 . นายณัฐพล  นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธรพร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองยโสธร ได้จัดพิธีถวายเครื่องบวงสรวง ในพิธีบอกกล่าว ฐานบั้งไฟ สวนสาธารณะพญาแถน เจ้าโพน หน้าอาคารโอท็อป และเจ้าด่าน ด้านหน้าสวนสาธารณะพญาแถน เขตเทศบาลเมืองยโสธร เพื่อเป็นการบอกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อประเพณีที่ปฏิบัติสืบทอดกันมาแต่โบราณให้การจัดประเพณีบุญบั้งไฟจังหวัดยโสธรเป็นไปด้วยดี และบรรลวัตถุประสงค์ตามที่มุ่งหมายไว้

ก่อนหน้านี้ วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 . นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองยโสธร ได้ออกตรวจร้านอาหารในงานมหกรรมอาหาร ROCKET STREET FOOD จัดโดยชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดยโสธร โดยมีนายสำรวย ชูยศ ป้องกันจังหวัดยโสธร และนายสนั่น  ธรรมวงษ์การณ์ นักวิชาการสรรพสามิตชำนาญการ รักษาราชการแทนสรรพสามิตพื้นที่ยโสธร ได้ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย

  หลังจากนั้น เวลา 20.30 .  นายณัฐพล  นาคสุข  นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร  ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอาหาร ROCKET STREET FOOD  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองยโสธร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองยโสธร โดยบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเน้นให้ลูกค้าซื้อใส่ถุงไปรับประทานที่บ้าน และปฏิบัติตามภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 และการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า