ภูมิภาค

ศูนย์ดำรงธรรมพร้อมเป็นช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียนปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

วันนี้ (วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565) เวลา 10.00 . นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมายให้นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รับหนังสือ จากตัวแทนประชาชน หมู่ที่ 5 ตำบลวัดขนุน อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ร่วม 20 คน นำโดย นางสาวกรกนก เซ่งฉิ้ว และนางอัมรา สุวรรณวงค์ ขอให้ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกรณีมีการขุดตักถนนลูกรังและนำเสาคอนกรีตมาปักกั้นบนเส้นทางเข้าออก ซอยบ่อปริง 2 หมู่ที่5 ตำบลวัดขนุน ทำให้ประชาชน ประมาณ 15 ครัวเรือน ได้รับความเดือดร้อน

    สำหรับถนนลูกรังเส้นทางดังกล่าว ทราบว่าอำเภอสิงหนครได้จัดสรรงบประมาณมาให้ดำเนินการก่อสร้าง แล้วเสร็จเมื่อปี 2560 โดยประชาชนใช้งานมาตลอดจน เมื่อวันที่ 29 เมษายน2565 ได้มีการขุดตักถนนลูกรังและนำเสาคอนกรีตมาปักกั้นถนนลูกรังข้างต้น ซึ่งทางกลุ่มตัวแทนประชาชนเห็นว่าเป็นการกระทำที่เข้าข่ายลักษณะความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาและขัดต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน   

    ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมที่จะเป็นช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์และจะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ และพิจารณาแก้ไขปัญหาตามอำนาจหน้าที่ต่อไป

    บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า