ภูมิภาค

สำนักงานสถิติจังหวัดสุราษฎร์ธานีลงพื้นที่รวบรวมข้อมูลสถิติ 9 โครงการ เพื่อใช้วางแผนพัฒนาจังหวัดและประเทศชาติ

 

นางพรทิพย์  โพธิครูประเสริฐ  สถิติจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เปิดเผยว่า  ด้วยสำนักงานสถิติจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มีแผนปฏิบัติงานเพื่อลงพื้นที่เก็บรวบรวมข้อมูลสถิติโครงการต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี 9 โครงการ ประจำเดือนพฤษภาคม  2565 ระหว่างวันที่ 1- 30 พฤษภาคม  2565  โดยจะสำรวจและเก็บข้อมูลด้านต่างๆ ได้แก่  ภาวะการทำงานของประชากร  การมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในครัวเรือน  ภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน  การประมวลข้อมูลพื้นที่ก่อสร้าง  สำรวจยอดขายรายไตรมาส  การจัดทำแผนที่ชุมชนและปรับปรุงข้อมูลเขตแจงนับ  สำมะโนธุรกิจลุอุตสาหกรรม  ความเชื่อมั่นในการใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทย  การสำรวจวัฒนธรรม ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมซื่อสัตย์สุจริตของประชาชน  และสำรวจพฤติกรรมที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตของเด็กและเยาวชนไทย

  ทั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการวางแผนพัฒนาจังหวัดและประเทศชาติในด้านต่างๆ ต่อไป  โดยข้อมูลที่ได้จากการสำรวจจะไม่มีการเปิดเผยเป็นรายบุคคล แต่จะใช้ในการประมวลผลและนำเสนอในภาพรวมเท่านั้น ซึ่งหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสถิติจังหวัดสุราษฎร์ธานี กลุ่มปฏิบัติการสถิติ โทร. 0-7727-2580

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า