ภูมิภาค

พัฒนาฝีมือแรงงานเชียงราย สัมมนาสร้างผลิตภัณฑ์ชุมชน “การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการชุมชน

ส่งเสริมความเป็นเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่นตามเทรนด์แฟชั่น ปี 2023

    วันที่ 19 เมษายน 2556 ห้องประชุม สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย ตำบลริมกกอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายบัญชา เชาวรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่องการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการชุมชน ส่งเสริมความเป็นเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่นโดยมีนายเสริมสกุล พจนการุณ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 20 เชียงราย พร้อมด้วยวิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบกิจการเครือข่ายสินค้าโอทอป และผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย จำนวน 60 คน เข้าร่วมการสัมมนาเพื่อส่งเสริมความเป็นเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่น และเป็นการให้ความรู้ การเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ด้วยเรื่องเล่า การส่งเสริมความเป็นเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ ของสินค้าท้องถิ่น แนวทางการพัฒนาสินค้าเพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ ในกลุ่มแฟชั่น อาหาร และท่องเที่ยว เพื่อระดมสมองหาแนวทางในการ พัฒนาฝีมือแรงงาน และพัฒนาสินค้าให้มีมูลค่าสูงขึ้น

     การจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ มุ่งเน้นการนำเทรนด์แฟชั่น ปี 2023 เป็นแนวทางนำการผลิต และเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน เอกลักษณ์ และอัตลักษณ์ท้องถิ่นเชียงรายใน 3 กลุ่มสินค้าหลัก ได้แก่ อาหาร อาภรณ์ และการท่องเที่ยวบริการ ผ่านกระบวนการระดมสมองจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาคเอกชน ภาครัฐ และภาคประชาสังคม เพื่อจัดทำแผนพัฒนากำลังคนจังหวัดเชียงราย .. 2566-2570 ซึ่งเป็นแนวทางการพัฒนาฝีมือและศักยภาพแรงงานของสมาชิกวิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบกิจการเครือข่ายสินค้าโอทอป และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อยกระดับคุณภาพ และคุณค่าผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนที่มีเอกลักษณ์ อัตลักษณ์ ร่วมกับการเพิ่มมูลค่าสินค้าที่ตรงตามความต้องการของตลาดทั้งภายในประเทศ และส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า