ภูมิภาค

มุกดาหาร ประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ชิงทุนการศึกษากว่า 7,000 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน

แต่งกายชุดไทย พร้อมโชว์ความน่ารัก ความสามารถ และร่วมสืบสานประเพณีไทย

          วันที่ 18 เมษายน 2565  ที่บริเวณ ลานกิจกรรม หน้า Food Park ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร คุณศิริรัตน์ พละไกร ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารศูนย์การค้า เป็นประธานในงานประกวดหนูน้อยสงกรานต์ เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 7,000  บาท โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดกิจกรรมศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมในครั้งนี้

          ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ร่วมสืบสานประเพณีไทย กับการประกวดหนูน้อยสงกรานต์  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน แต่งกายชุดไทย พร้อมโชว์ความน่ารัก และความสามารถร่วมสืบสานประเพณีไทย ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แสดงความสามารถ กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง ที่สำคัญเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม สร้างความสุขเติมสีสันใหม่ และได้ช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร

          สำหรับผลการตัดสินประกวดหนูน้อยสงกรานต์ เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 7,000 บาท  รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ทุนการศึกษา 3,000 บาท  ได้แก่ หมายเลข 4  เด็กหญิงนวลพรรณ ศิริผล  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 2,000 บาท  ได้แก่หมายเลข 1 เด็กหญิง เจสซิก้า  แฮนแซ่น  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2ทุนการศึกษา 1,000 บาท  ได้แก่หมายเลข 5 เด็กหญิงกัญญาภัค เกษมสุข  รางวัลชมเชย อันดับ 1 ทุนการศึกษา 500 บาท  ได้แก่หมายเลข 3 เด็กหญิงวริศรา ช่างเพชร และรางวัลชมเชย อันดับ 2 ทุนการศึกษา 500 บาท  ได้แก่หมายเลข 7 เด็กหญิงวรรณิศา เสนีย์วงศ์

           นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสถาบัน ร่วมตัดสินในครั้งนี้ พร้อมมอบรางวัลให้กับหนูน้อยที่ชนะการประกวดและถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่มาศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร เป็นจำนวนมาก


สำหรับกิจกรรมการประกวดหนูน้อย สงกรานต์ ชิงทุนการศึกษา 7,000 บาท ในวันนี้เป็นน้อง ๆหนู ๆอายุระหว่าง 6-12 ปี ร่วมประกวด แต่งกายชุดไทย พร้อมความสามารถพิเศษ  ร้องเล่น เต้น โชว์ได้อย่างหน้าประทับใจ เวทีการประกวดในครั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดโอกาสและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียงได้ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมให้คงอยู่สืบไป

                                                       

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ /รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า