ภูมิภาค

จังหวัดสงขลาพร้อมจัดการแข่งขัน Valleyball World Beach Pro Tour Futures Songkhla Open

ที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา อำเภอเมืองสงขลา นางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าการเตรียมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด Valleyball World Beach Pro Tour Futures Songkhla Open พร้อมส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วม 30 คน

    สำหรับการแข่งขันข้างต้น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 17 เมษายน 2565 บริเวณหาดสมิหลา อำเภอเมืองสงขลา เพื่อเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา และพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลชายหาดของประเทศไทย และทวีปเอเซีย ตลอดจนกระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนหันมาสนใจกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดมากยิ่งขึ้น

    ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน สามารถมาชมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดกันได้ ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมในช่วงสงกรานต์ ประจำปี 2565 ที่สามารถมาเยี่ยมชม และดื่มด่ำกับภูมิทัศน์อันสวยงามทางธรรมชาติของตัวเมืองสงขลาต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า