ภูมิภาค

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี จัดพิธีบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ เมษายน ๒๕๖๕

     วันเสาร์ที่ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ .  นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ เมษายน ๒๕๖๕ วัดเทพสรธรรมาราม อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

      โดยมี นายวีระ สากุล ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดปทุมธานี นายพงศธร กาญจนะจิตรารองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายเอกวิทย์ มีเพียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายดรณ์ สมิตะเกษตริน ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานีนางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมด้วยข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีร่วมในพิธี

       สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับคณะสงฆ์ โดยวัดเทพสรธรรมาราม จัดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรม ค่านิยมและความเป็นไทย เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนและประชาชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนา มีจิตสำนึกในคุณงามความดี เป็นพลเมืองที่ดี ตลอดจนเห็นคุณค่าของวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย โดยได้จัดพิธีบรรชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อถวายพระราชกุศล แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ เมษายน ๒๕๖๕ โดยมีผู้สนใจร่วมบรรพชาอุปสมบทจำนวน ๕๗ คน

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า