เหล่าทัพ-ตำรวจ

หน่วยงานด้านความมั่นคง เพิ่มมาตรการในป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบที่อาจจะเกิดขึ้น ในพื้นที่

ในช่วงเมเข้าสู่เดือนรอมฎอน ซึ่งเป็นเดือนศักดิ์สิทธิ์ที่อาจยังมีผู้หลงผิดก่อเหตุร้ายในพื้นที่ได้

หน่วยงานด้านความมั่นคงในหลายพื้นที่ของจังหวัดสงขลาต้องเตรียมพร้อมกำลัง เข้าประจำการในด่านตรวจความมั่นคงและพื้นที่ล่อแหลม เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ในช่วงเข้าสู่เดือนรอมฎอนหรือเดือนถือศีลอดของชาวมุสลิม ซึ่งเริ่มต้นวันนี้เป็นวันแรก โดยกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาได้สั่งการไปยังพื้นที่ 4 อำเภอรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึง อำเภอหาดใหญ่และอำเภอเมืองสงขลา ให้ยกระดับมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันการลอบก่อเหตุไม่สงบขึ้นในพื้นที่

ในส่วนของอำเภอเมืองสงขลา ซึ่งในระยะเริ่มเข้าสู่เดือนเมษายนจะมีประชาชนจากต่างจังหวัดเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น พันตำรวจโทถาวร ผลกล้า รองผกก.สภ.เมืองสงขลา ได้ประสานขอกำลังทั้งจากทหารและภาคประชาชนเข้าร่วมปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยเมืองสงขลา โดยจัดกำลังเข้าประจำด่านตรวจความมั่นคง 2 จุด พร้อมกำลังตั้งด่านตรวจในเส้นทางสายรองและลาดตระเวณในย่านการท่องเที่ยว สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า