ภูมิภาค

ชุดปราบปรามยาเสพติดตชด.สงขลา ยังคงเปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดใน อ.สะเดา และ อ.หาดใหญ่

อย่างต่อเนื่องล่าสุดจับกุมเอเย่นต์โถได้อีก1คนยึดยาเกือบ4พันเม็ดไอซ์กว่า61กรัมที่แบ่งใส่ถุงขนาดต่างๆพร้อมขายให้กับลูกค้า

  เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวร้อย ตชด.437 และชุดปฏิบัติการข่าว กองกำกับการ ตชด.43 ยังคงเปิดแผนปฏิบัติการกวาดล้างและจับกุมนักค้ายาเสพติดทั้งในพื้นที่ .สะเดา  และ  .หาดใหญ่ อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้จับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่  .สำนักขาม.สะเดา .สงขลา ชายแดนไทยมาเลเซียไปแล้วยกทีม3รายยึดยาบ้าได้กว่า6,000 เม็ดและไอซ์อีกกว่า 30 กรัม

ล่าสุดยังได้ขยายผลติดตามจับกุมนักค้ายาเสพติดที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันได้อีก 1 คน  ชื่อในวงการเรียกกันว่าโถหรือ นายดุรงค์  ซิ่วลิ่ม อายุ 41 ปี ชาว .เขามีเกียรติ .สะเดา .สงขลา

โดยเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมได้คาห้องเช่าของบ้าน150/5 บ้านคลองประตูออก หมู่8 ซอย 10 ศรีสมบูรณ์ .พะตง .หาดใหญ่ .สงขลา และขณะเข้าตรวจค้นพยายามทำลายโทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อซื้อขายยาเสพติดรวมทั้งยาบ้าและยาไอซ์ทิ้งแต่ไม่ทันถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ก่อน

และยึดยาบ้าที่แบ่งใส่ถุงพร้อมส่งให้ลูกค้าจำนวน 22ถุง บรรจุใส่ถุงตามจำนวนลูกค้าสั่งทั้งรายเล็กรายใหญ่ตั้งแต่หลัก10 เม็ด ร้อยเม็ดและพันเม็ด  รวมจำนวน 3,735 เม็ด และ ไอซ์  ประมาณ 61.57 กรัม ซึ่งแบ่งใส่ถุง10ถุง พร้อมส่งขายเช่นกัน เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 3 เครื่องสมุดบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงินซื้อขายยาเสพติดเป็นชื่อของหญิงสาวคนหนึ่ง

โดยนายโถ จะใช้วิธีติดต่อซื้อขายยาบ้าและไอซ์ผ่านทาง Messenger และ เบอร์โทรศัพท์ ใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า Archalalay Pethr

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและไอซ์) ไว้จำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน  สภ.ทุ่งลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มณีรัตน์รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า