ภูมิภาค

เมืองยโสธรเปิดการอบรมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพผู้นำชุมชน

นายณัฐพล  นาคสุข  นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมตามโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพผู้นำชุมชน ประจำปี 2565 ครั้งที่ 3/2565 โดยมี นายสุธา  บรรตานึก รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร, ดร.นุชิดา สุวแพทย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร, นายสัตวแพทย์กัมทร  พรจิรเวช รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร, นายสุราช จันทรุกขา ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองยโสธร, นายขนป ยาวะโนภาส เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร, นายธีรุตม์  บรรตานึก  เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร และหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองยโสธร เข้าร่วมในพิธีเปิดและร่วมรับฟังการอบรมในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายบุญพักษ์ นุสหรี ปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) ประจำศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดยโสธร ได้ให้ความรู้และบรรยายพิเศษในหัวข้อแนวทางการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ 50 ตำบลมั่นคง:พื้นที่ปลอดภัยยาเสพติดจังหวัดยโสธร

พร้อมกันนี้ นายสัตวแพทย์กัมทร  พรจิรเวช  รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ยังได้ประชาสัมพันธ์และชี้แจงเรื่องการเปิดตลาดชุมชนมีดี ที่จะมีการเปิดตลาดในวันที่ 7-9 เมษายน2565 นี้อีกด้วย โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่ กองสวัสดิการสังคม  เทศบาลเมืองยโสธร โทร.045-711397 ต่อ 210

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า