ภูมิภาค

นครศรีธรรมราชจัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมพัฒนาแหล่งน้ำ เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน

วันที่ 22 มี..2565 ที่บริเวณฝายน้ำล้น บ้านโคกหาน(ทุ่งคุ่ม) หมู่ที่ 7 ตำบลนางหลง อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสา เพื่อร่วมพัฒนาแหล่งน้ำ เนื่องในโอกาสวันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2565 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่สังกัดทีมสีส้มประกอบด้วยหน่วยงานสังกัดกรมการปกครอง กระทรวงยุติธรรมในพื้นที่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด ที่ดินจังหวัด สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด สัสดีจังหวัด เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการแสดงออกซึ่งความรักความสามัคคีในการร่วมทำความดี และบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ เนื่องในโอกาสวันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2565 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งได้มีการแบ่งทีมข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดต่างๆรวมทั้งภาคเอกชนที่มีหน่วยที่ตั้งและปฏิบัติงานในพื้นที่ออกเป็น 4 ทีม คือทีมสีส้ม สีแดง สีเหลืองและสีฟ้า เพื่อบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์และทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อการพัฒนาปรับปรุงและสร้างประโยชน์แก่สังคมส่วนร่วม และมีการกำหนดแข่งขันกีฬาสากล กีฬาพื้นบ้าน ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัดเพื่อเป็นแบบอย่างในการดำรงชีวิตวิถีใหม่ อยู่ได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยในการออกทำกิจกรรมครั้งนี้ ทีมสีส้มได้ร่วมกันกำจัดผักตบชวาและวัชพืชในคลองโคกหาน โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนตำบลนางหลง ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอชะอวด กำนันตำบลนางหลง และส่วนบริหารเครื่องจักรกลที่ 7 กรมชลประทาน ในการสนับสนุนเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมบุคลากรร่วมกิจกรรม

อุไรวรรณ/ข่าว/ภาพ จุรีรัตน์/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า