ภูมิภาค

พ่อค้าแม่ค้าบัวใหญ่ร้องนายอำเภอช่วยแก้ปัญหาห้ามขายของริมถนน

วันที่ 22 มี..2565 เวลา 10.00 . มีกลุ่มประชาชนที่อ้างว่าเป็นพ่อค้าแม่ค้าจำหน่ายสินค้าบริเวณริมถนนในเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ ได้มารวมตัวที่หน้าที่ว่าการอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อยื่นหนังสือร้องทุกข์ต่อนายอำเภอบัวใหญ่ ว่า ได้รับความเดือดร้อนจากการจัดระเบียบการจำหน่ายสินค้าบริเวณริมถนนในเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ของเทศบาลเมืองบัวใหญ่

โดยให้เจ้าหน้าที่ขับไล่ไม่ให้มีการจำหน่ายสินค้าในบริเวณดังกล่าว ทำให้ขาดรายได้มาเลี้ยงครอบครัว จึงร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือให้สามารถจำหน่ายสินค้าในบริเวณดังกล่าวได้เช่นเดิม          

     

ต่อมา นายศักรินทร์ เสมหิรัญ นายอำเภอบัวใหญ่ ได้ลงมาพูดคุยรับฟังปัญหาและรับหนังสือร้องทุกข์กับผู้ชุมนุม โดยเบื้องต้นนายอำเภอบัวใหญ่ได้ประสานเทศบาลเมืองบัวใหญ่ขอให้ผ่อนผันให้พ่อค้าแม่ค้าจำหน่ายสินค้าได้เช่นเดิมก่อน ส่วนการแก้ไขปัญหาระยะยาว นายอำเภอบัวใหญ่จะเชิญ เทศบาลเมืองบัวใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ตัวแทนผู้ได้รับความเดือดร้อนผกก.สภ.บัวใหญ่ ผอ.รพ.บัวใหญ่ และหน่วยงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือพิจารณาหาแนวทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนดังกล่าวร่วมกัน ในวันที่ 25 มี..65 เทศบาลเมืองบัวใหญ่  ทำให้กลุ่มผู้ร้องทุกข์พึงพอใจ และแยกย้ายกลับในเวลา 11.00 .

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า