ภูมิภาค

อำเภอดอนสัก รวมพลังสตรี ร่วมใจใส่ผ้าไทยให้สนุก ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน

นายกรองศักดิ์ โอยสวัสดิ์  พัฒนาการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมรวมพลังสตรีรณรงค์สวมใส่ผ้าไทยประจำท้องถิ่นสวมใส่ผ้าไทย ใส่ให้สนุก  วัดสิงขร ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสักจังหวัดสุราษฎร์ธานี  โดยมีนายจักรกฤษณ์  ฝั่งชลจิตร์  นายอำเภอดอนสัก  นำหัวหน้าส่วนราชการอำเภอดอนสัก พัฒนาการอำเภอดอนสัก  เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนอำเภอดอนสัก และประธานสตรีอำเภอดอนสัก/คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีอำเภอดอนสัก ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์พลังสตรีรณรงค์สวมใส่ผ้าไทยประจำท้องถิ่นสวมใส่ผ้าไทย ใส่ให้สนุก  จากนั้นได้ร่วมมอบถุงยังชีพแก่ครัวเรือนเปราะบาง จำนวน 2 ครัวเรือน เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ประจำปี 2565 ด้วย

จากนั้นได้เดินทางไปยังเกาะนกเภา หมู่11 .ดอนสัก .สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินการแนะนำและสอนการตลาดออนไลน์แก่ประชาชนที่สนใจ อาทิ  การสร้างเพจเฟสบุ๊ค  การเขียนคอนเทนต์  เทคนิคการถ่ายภาพ และการสร้างเรื่องราวให้กับตัวสินค้า  เพื่อให้กับชาวบ้านที่ได้อาหารท้องถิ่นมาแปรรูปให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นในช่องทางออนไลน์  อีกทั้งชาวบ้านมีความสนใจที่จะนำผลิตภัณฑ์ลงทะเบียน otop   ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน จึงได้แนะนำชาวบ้าน ให้ทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Click ชุมชน และนำสินค้าลงทะเบียน otop ผ่านแอพพลิเคชั่น Click ชุมชน ที่มีความสะดวกและรวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลา และปิดจุดอ่อน ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางขึ้นฝั่งอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า