ภูมิภาค

เพลิงไหม้ย่านชุมชนเก่าโบราณยโสธร

นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร สั่งการให้ ดร.นุชิดา สุวแพทย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร

นายสัตวแพทย์กัมทร พรจิรเวช  รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร

นายสุราช จันทรุกขา ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองยโสธร พร้อมด้วย

นายเอกชัย  โคตรพันธ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองยโสธร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองยโสธร  นายสมพงษ์ ทาระพันธ์ นายวิเชียร อุ่นเมือง นายวีรชน ยาวะโนภาส  นายวรวัฒน์ จันทร์ศิริ  นายอาคม ภักตรนิกร นายจงสฤษฎ์ ภาระเวช นายอภิวัฒน์ ศรีใส นายธนัช ทาระพันธ์ เจ้าหน้าที่งานป้องกันสาธารณภัย เทศบาลเมืองยโสธร ระดมกำลังกันช่วยระงับเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณหลังวัดสิงห์ท่า ซึ่งเป็นเขตชุมชนเก่าของจังหวัดยโสธร เมื่อ 10 มี..2565 ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถดับเพลิง 4 คัน ออกปฏิบัติหน้าที่  ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีจึงควบคุมเพลิงจนดับสนิททั้งนี้ได้รับการสนับสนุนรถดับเพลิงและบุคคลากร จาก เทศบาลตำบลสำราญ องค์การบริหารส่วนตำบลเขื่องคำ กู้ภัยสว่างร่วมใจ ฮุก31ยโสธร  ด้วย

นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร กล่าวว่า เทศบาลเมืองยโสธร ขอขอบพระคุณทุกหน่วยงานมา ที่นี้ ที่ให้การสนับสนุนช่วนเหลือ ส่วนพี่น้องประชาชน สามารถติดต่อหรือขอความช่วยเหลือ หากมีเหตุด่วนได้ที่ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองยโสธร

โทร 045-711397 ต่อ 111 หรือ 045-711520

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า