ภูมิภาค

ผู้ว่าฯยโสธรเข้ารับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังปี 2563 จาก”บิ๊กตู่”

เมื่อวันที่ 7 ..2565 นายชลธี  ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วยนายไกร เอี่ยมจุฬา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดยโสธร เข้ารับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ ..2563 จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

โดยนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เข้ารับรางวัลประเภทรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านการเบิกจ่าย (จังหวัด) ระดับดีเลิศ   และนายไกร เอี่ยมจุฬา เข้ารับรางวัลประเภท บุคคล/ทีมงานที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง (ด้านการเบิกจ่าย)

ทั้งนี้ กรมบัญชีกลาง ได้จัดพิธีดังกล่าวขึ้น เพื่อมอบให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการประเมินผลการปฏิบัติงานตามขั้นการบริหารด้านการเงินการคลัง 5 มิติ ได้แก่มิติ ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ด้านการเบิกจ่าย ด้านการบัญชีภาครัฐ ด้านการตรวจสอบภายในภาครัฐและด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด ซึ่งแต่ละมิติได้มีการปรับปรุงเกณฑ์ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ในปีงบประมาณ ..2563 มีหน่วยงานที่ได้รับรางวัล 32 หน่วยงาน จำนวน 54 รางวัล ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจของหน่วยงาน หากหน่วยงานของรัฐใช้เงินงบประมาณได้อย่างคุ้มค่า มีประสิทธิภาพ โปร่งใส ก็จะส่งเสริมให้การปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงานนั้นประสบความสำเร็จตามที่ตั้งไว้ ทั้งนี้ กรมบัญชีกลางจะยังคงมุ่งมั่น ปฏิบัติงานในการกำกับดูแลและบริหารการใช้จ่ายเงินของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังภาครัฐ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังในภาพรวมของประเทศให้มีความถูกต้อง โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า