การเมือง

พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เข้าปฏิบัติหน้าที่หน้าที่ที่กระทรวงยุติธรรม

อาคารกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการวันแรกโดยมีนางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม นำคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงยุติธรรม ให้การต้อนรับ

โดยในเวลา  8.00 .รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมได้นำคณะผู้บริหารกระทรวงไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงยุติธรรม โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมกล่าวว่าในช่วงเช้าวันนี้ได้มาขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงตามหลักทางศาสนาที่ได้มอบที่ดินแห่งนี้และช่วยดูแลรักษา พร้อมทั้งระลึกถึงคุณงามความดี โดยตนเองตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างความยุติธรรมให้กับสังคมไทย  และในช่วงบ่ายวันนี้(13.30 .)  จะมีการประชุมร่วมกับข้าราชการเพื่อมอบนโยบายให้กับข้าราชการในสังกัด และหารือในข้อกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ภายหลังจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมประชุมร่วมกับข้าราชการสังกัดเสร็จสิ้น จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเวลา 15.00 . ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันแรกที่พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง ได้เข้าปฏิบัติงานในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากรัฐบาลได้แถลงนโยบายต่อสภาเสร็จสิ้น  ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกทวีได้เดินทางเข้ามาประชุมหารือผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงเพื่อรับทราบแผนงานของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมแล้วครั้งหนึ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า