การเมือง

รมว.ชัยวุฒิ แถลงเตรียมเปิดงานเกษตร”ปิ่นฟ้าฟาร์ม”ครั้งที่4 พร้อมให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัคร สส.พปชร.ปทุมฯ ทั้ง 7 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 .. 66 ปิ่นฟ้าฟาร์ม .ลาดหลุมแก้ว .ปทุมธานีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เดินทางมาเป็นประธานแถลงข่าวในการเตรียมงานเกษตร วิถีชุมชนและการเรียนรู้ ที่จะมีขึ้นโดยใช้ชื่อว่างานเกษตร ปิ่นฟ้าฟาร์ม ครั้งที่ 4″ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4-5 .. 66  ที่จะถึงนี้

นายนพดล ลัดดาแย้ม เจ้าของปิ่นฟ้าฟาม (ว่าที่ ผู้สมัคร สส.ปทุมธานี พรรค พปชร.) ได้กล่าวรายงานว่า ปิ่นฟ้าฟาร์ม แห่งนี้ตั้งอยู่เลขที่8 .3 .คูขวาง .ลาดหลุมแก้ว.ปทุมธานี ได้เตรียมพร้อมจัดงานเกษตร ครั้งที่ 4 ประจำปี 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน และเสริมสร้างการเรียนรู้ค้านการเกษตรแก่บุคคลทั่วไปโดยในงานได้เปิดโอกาสให้เกษตรกรได้นำสินค้ามาจำหน่ายกายในงาน และมีฐานการเรียนรู้ด้านการเกษตร ซึ่งมีกำหนดจัดงานในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา08.30 – 18.00 . ปิ่นฟ้าฟาร์ม (ลาดหลุมแก้ว) ปทุมธานี

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย

1.การแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวชามโต ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 . สำหรับก๋วยเตี๋ยวชามโต ถือเป็นซิกเนเจอร์ในด้านอาหารของปิ่นฟ้าฟารัม

2.การประกวดหุ่นไล่กา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ให้เกษตรกรในพื้นที่ใช้ประโยชน์จาก

ฟางข้าว เพื่อยกเลิกการเผาฟาง

3.การโชว์นกบินอิสระ

4.โชว์สาธิตการบินโครนฉีดพ่นยา ซึ่งโครงการนี้ทางวิสาหกิจชุมชนได้รับการสนับสนุนจาก ดีป้า (Depa) ร่วมกับ โครนเจ้าเอี้ยง สนับสนุนโครงการให้กับชุมชน ดังนั้นทางวิสาหกิจชุมชนจึงต้องขอขอบคุณท่านรัฐมนตรี ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อ

เศรษฐกิจและสังคม ที่เห็นความสำคัญของเทคโนโลยีในการส่งเสริมด้านการเกษตรให้กับเกษตรกร ทำให้เกษตรกรมีนวัตกรรมในการผลิต เพื่อเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนในการผลิตได้เป็นอย่างมาก และต้องขอขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีแทนเกษตรกรในพื้นที่ด้วยครับ

5.กิจกรรมสำหรับครอบครัว เช่น ล่องเรือชมฟาร์ม ชมกิจกรรมทำไข่เค็ม มาดูการสาธิตการปั้นกระถาง โชว์สัตว์แปลกๆหายาก และฐานการเรียนรู้ด้านการเกษตร

6.เลือกซื้อสินค้าด้านการเกษตร จากเครือข่ายเกษตรกรจังหวัดปทุมธานี และกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ YSF ปทุมธานี เที่ยวชมฟรี

ดังนั้นจึงขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนทุกท่านมาเที่ยวชมงานและลิ้มลองทานอาหารอร่อยๆหลากหลายมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศแบบธรรมชาติท้องทุ่งนา

นอกจากนี้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ยังได้พบปะพูดคุยและให้กำลังใจกับว่าที่ผู้สมัคร สส.ปทุมธานี ในนามพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 7 คน 7 เขต ที่มารอต้อนรับโดยการนำของ นายเสวก ประเสริฐสุข นายนพดล ลัดดาแย้ม นายยุทธวัฒน์ หาญเกียรติกล้า ดร.ปรีชา ชื่นชนกพิบูล นายวิรัช พยุงวงษ์ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง และ ..กฤษณา วงศ์คำ หลังจากนั้นจึงเดินไปพูดคุยกับชาวบ้านที่มาร่วมงานและได้ไปชมโดรนที่ไว้จัดเตรียมในงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า