ภูมิภาค

อุบลฯ มอบผ้าห่มกันหนาว 200 ชุด ให้อำเภอ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่

(31 ..2566) ที่ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี  มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 200 ชุด จากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ให้กับผู้แทน อำเภอโพธิ์ไทร และอำเภอสิรินธร อำเภอละ100 ชุด เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่  โดยมีวาที่ ..มนต์สง่า ลีลาศสง่างาม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุบลราชธานี และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาว

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง คาดหมายลักษณะอากาศทั่วไปเมื่อเวลา 10.00 . วันนี้ บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังแรงที่ปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้มีกำลังอ่อนลง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาค ตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างมีอากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกบางในตอนเช้าโดยอุณหภูมิจะสูงขึ้น 2-3 องศาเซลเซียส พยากรณ์อากาศตั้งแต่เวลา 12.00 . วันนี้ถึงเวลา 12.00 . วันพรุ่งนี้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกบางในตอนเช้า โดยอุณหภูมิจะสูงขึ้น 2-3 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 14-17 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 26-28 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือความเร็ว 10-25 กม./ชม. ข้อควรระวัง ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น รวมถึงระวังอันตรายจากอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสภาพอากาศ แห้งในระยะนี้

#สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า