การเมือง

“เชตวัน” พร้อมลุยเลือกตั้งปทุมธานี – “ชัยธวัช” มั่นใจก้าวไกลปักธงเขตนี้ได้

เชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ..พรรคก้าวไกล .ปทุมธานี พื้นที่ .คูคต.ลำลูกกา และ .ประชาธิปัตย์ .ธัญบุรี จัดกิจกรรมแฮกกาทอน ( Hackathon) ออกแบบนโยบายสำหรับพื้นที่โดยมี ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรค และศรายุทธใจหลัก ร่วมพูดคุยตอบคำถามผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งจัดขึ้นที่สวนอาหารพริ้มเพลิน .คูคต

เชตวัน กล่าวว่า เดิมทีมีอาชีพเป็นสื่อมวลชน ทำงานในวงการข่าวมากว่า 10 ปี กระทั่งเมื่อมีการตั้งพรรคอนาคตใหม่ ก็ได้มาร่วมงานกับพรรคในฐานะทีมสื่อซึ่งทำงานเบื้องหลังมาโดยตลอด ขณะที่งานในสภาผู้แทนราษฏรก็ทำหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว..ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ในขณะนั้น กระทั่งพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบ และวันนี้กลายมาเป็นพรรคก้าวไกล ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ควรจะออกมาทำงานเบื้องหน้า โดยเฉพาะในพื้นที่ .ปทุมธานี อย่างคูคต รังสิต ที่คุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมวันนี้นอกจากจัดขึ้นเพื่อรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำไปออกแบบเป็นนโยบายสำหรับแก้ไขปัญหาแล้ว ผมยังถือโอกาสพบปะและขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนผมอย่างดีตลอดการทำงานเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา นี่คือกำลังสำคัญที่ทำให้ผมพร้อมลุยไปทุกตารางนิ้ว พบปะครบทุกบ้านทุกหลังคาเรือน ซึ่งนับจากนี้ไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นอีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอน นี่คือกำลังสำคัญที่จะทำให้ผมประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งหน้า เป็นทีมงานที่จะร่วมเปลี่ยนปทุมธานีให้ก้าวไกล และเปลี่ยนประเทศไทยไปกับพรรคก้าวไกลเชตวัน กล่าว

.

ด้าน ชัยธวัช กล่าวว่า คุณเชตวันคือคนที่ร่วมสร้างพรรคอนาคตใหม่กับพวกเรามาตั้งแต่วันแรก และวันนี้เมื่อมาเป็นพรรคก้าวไกล เขาได้เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครกับทางทีม .ปทุมธานี ผ่านกระบวนการสัมภาษณ์ และทดลองทำงานร่วมกันมาเกือบปี ถือว่าเป็นที่น่าพอใจและพร้อมมากสำหรับการเลือกตั้งในสถานการณ์แบบนี้ที่อาจจะมีอุบัติเหตุทางการเมืองได้เสมอ และสำหรับ .ปทุมธานีเขตนี้ ซึ่งครั้งหนึ่งตนเองก็เคยมาซื้อบ้านอาศัยอยู่บนเส้นเสมาฟ้าคราม ก็รู้ดีว่าเป็นพื้นที่ซึ่งเรามีโอกาส และยิ่งได้คนที่พร้อมลุยอย่างเชตวัน มาเป็นว่าที่ผู้สมัคร .. เชื่อว่าจะสามารถปักธงก้าวไกลในเขตนี้ได้อย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า