การเมือง

*ส.ส.นิยม เวชกามา รุดช่วยงานศพสาวสกลนครดับที่โอมาน*

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 ดร.นิยม เวชกามา ..สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนให้กำลังใจและแสดงความเสียใจครอบครัวของหญิงไทย ซึ่งเป็นชาวอำเภอเต่างอย.สกลนคร ตกจากตึกชั้น 4 ในประเทศโอมาน เสียชีวิตปริศนา ทราบชื่อต่อมา คือ ..ศุภรัตน์งันลาโสม อยู่ที่บ้านเลขที่ 267 หมู่ 6 .เต่างอย .เต่างอย และทราบจากครอบครัวและเพื่อนของผู้เสียชีวิตว่าศพของผู้เสียชีวิตจะมาถึงตอน 6 โมงเช้าของวันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 ทางดร.นิยม ได้พูดคุยกับพ่อผู้ตายและแจ้งให้พ่อผู้ตายทราบว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 20,000 บาท ช่วยครอบครัวด้วยเมื่อศพเดินทางมาถึง และเป็นเจ้าภาพสวดศพ 1 คืน พร้อมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้วายชนม์

  ดร.นิยม เวชกามา ..สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เดินทางไปบ้านผู้เสียชีวิต มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกว่า 20 คน มาช่วยตกแต่งสถานที่และกางเต็นท์ ตัดแต่งกิ่งไม้รอรับแขกและรับศพจากประเทศโอมาน โดยจะมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เช้ามืดวันที่ 8 มิถุนายน และบรรดาญาติจะไปรอรับกลับมาบ้านในวันเดียวกันแต่คงกลับถึงบ้านดึก

ขณะที่ ดร.นิยม ได้แจ้งกับญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ว่า ยินดีจะช่วยเหลืองานศพและประสานธุระให้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ตนได้รับไลน์ส่วนตัวจาก นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ว่ายินดีที่จะช่วยเหลือเงินค่าทำศพจำนวน 2 หมื่นบาท พร้อมพวงหรีดและเป็นเจ้าภาพสวดศพ 1 คืน ดังกล่าวข้างต้น

วัฒนะ แก้วก่ารายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า