การเมือง

“ดร.นิยม”ร่วมงานมุทิตาสักการะอายุวัฒนมงคล 70 ปี 44 พรรษา”หลวงพ่อหนุน สุวิชโย”

วันที่ 4 มิถุนายน 2565  เวลา 10.30 . ดร.นิยม เวชกามา ..สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทยร่วมพิธีถวายผ้าไตรและแจกันดอกไม้แด่ พระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน สุวิชโย) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสกลนคร เนื่องในงานมุทิตาสักการะอายุวัฒนมงคล 70 ปี 44 พรรษา มีว่าที่ร้อยตรี ...นิวัต กัลยาณวงศ์ ผู้แทน พล....จุลเจิม ยุคล เป็นประธานในพิธี วัดพุทธโมกพลาราม บ้านกลางบ้านนาเดื่อ ตำบลนาแก้ว อำเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร โดยมีพระสงฆ์คณะผู้แทนพระองค์ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น ดารานักแสดง และประชาชน เข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก

และภาคบ่าย เวลา 14.00 . วันเดียวกัน ดร.นิยม ร่วมกับ คณะสงฆ์จังหวัดสกลนคร คณะผู้แทนพระองค์ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น ดารานักแสดง และประชาชน ต้อนรับ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม และกรรมการมหาเถรสมาคม ที่เดินทางมาร่วมพิธีพระพุทธมณวัตถุมงคลสุวิชโย ของพระครูวิชัยสารคุณ หรือหลวงพ่อหนุน สุวิชโย ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสกลนคร  วัดพุทธโมกพลารามบ้านกลางบ้านนาเดื่อ ตำบลนาแก้ว อำเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า