การเมือง

“เศรษฐกิจไทย” รุกทำการเมืองพะเยาเป็นหนึ่งเดียว มุ่งสร้างสรรค์ไทยมั่นคง มั่งคั่งทั้งแผ่นดิน

ผู้กองธรรมนัสนำทีมงานเจ้าหน้าที่อสม.ระดมแจกถุงยังชีพสู้โควิด ปลื้มชาวพะเยาแห่สมัครสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยคับคั่ง ทำการเมืองเป็นหนึ่งเดียว ลั่นยึดหลักสร้างสรรค์เพื่อชาติประชาชน พัฒนารายได้ให้ยั่งยืน ประเทศไทยมั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 ..ธรรมนัส พรหมเผ่า ..เขต 1 และนายจีรเดช ศรีวิราช ..เขต3 พรรคเศรษฐกิจไทย .พะเยา  พร้อมด้วยน..ธนพร ศรีวิราช และทีมงานลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อสอบถามปัญหาเดือดร้อน และนำถุงยังชีพ 600 ชุด ไปมอบให้แก่พี่ผู้ประสบปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดในเขตอ.จุน  .ปง และอ.เชียงคำ อำเภอละ 200  ชุด ด้วยลงทะเบียนคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด       

                                 

..ธรรมนัส กล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจที่ได้มาพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวขอบคุณผู้นำท้องถิ่นที่ร่วมช่วยกันมอบถุงยังชีพ บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น เป็นไปด้วยความเรียบร้อยด้วยน้ำใจ ซึ่งมอบให้ผู้เสียสละทั้ง อสม. รวมถึงเจ้าหน้าที่อื่นๆ ด้วย

วันนี้ ผมได้มีโอกาสมาดูการรับสมัครตัวแทนของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่จังหวัดพะเยา ทั้งอำเภอเมือง อำเภอจุน อำเภอเชียงคำ และอำเภอปง โดยเฉพาะผู้นำท้องถิ่นจากทุกเขต (อบจ., .อบจ., ทศ., .ทศ.,อบต.และส.อบต.) หลั่งไหลกันมาเป็นสมาชิกพรรคเรา ทำให้การเมืองในจังหวัดพะเยาเป็นหนึ่งเดียว คือพรรคเศรษฐกิจไทยครับ

..ธรรมนัส กล่าวว่า ปรากฏการณ์นี้ สะท้อนความตื่นตัวในระบอบประชาธิปไตย ที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ ตนยืนยันว่า พรรคเศรษฐกิจไทยจะไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องผิดหวัง เพราะเรายึดหลักทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ โดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง จะมุ่งมั่นพัฒนาเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน เพื่อทำให้ประเทศไทยมั่นคงมั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีผู้สนใจสำหรับนโยบายของพรรคเศรษฐกิจไทยนั้น เน้นความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจคือหัวใจของประเทศและโลก ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นที่เศรษฐกิจ โดยกิจกรรมการผลิต การสร้างสรรค์ การแลกเปลี่ยนเงินตรา และความมั่นคงในทุกๆ ด้าน ล้วนเป็นผลกระทบมาจากระบบเศรษฐกิจทั้งสิ้น จึงแสดงให้ประชาชนประจักษ์ด้วยชื่อของพรรค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า