การเมือง

“บิ๊กป้อม”ติดตามเร่งรัด ซ่อมแซม”พนังกั้นน้ำมูโนะ” นราธิวาส-เยี่ยมให้กำลังใจมอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 2 มี..2565 พล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี/ผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้ปฏิบัติภารกิจต่อเนื่อง ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย พื้นที่ .เมืองนราธิวาส โดยเดินทางไปยังหอประชุมเทศบาลสวนรื่นอรุณ .สุไหงโกลก .นราธิวาส เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ และพนังกั้นน้ำที่ชำรุด โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผวจ.นราธิวาส แม่ทัพภาคที่ 4 เลขาธิการศอ.บต. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับพร้อมบรรยายสรุป การดำเนินงานที่สำคัญ

จากนั้นได้พบปะให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วม พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความห่วงใย จากรัฐบาลที่มีต่อพี่น้องประชาชนทุกคน ในพื้นที่ภาคใต้ทุกจังหวัดที่ประสบกับปัญหาน้ำท่วมอยู่ในเวลานี้ และสำหรับพื้นที่แห่งนี้เป็นอีกแห่งหนึ่งที่รัฐบาลให้ความสำคัญ และได้พยายามเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชน อย่างเต็มที่

โดย พล..ประวิตร ได้กำชับ ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขปรับปรุงพนังกั้นน้ำมูโนะในส่วนที่ชำรุด พร้อมเสริมความมั่นคง แข็งแรง เพื่อป้องกันอุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต โดยสั่งการหน่วยงานต่างๆ ได้แก่

สทนช.,จังหวัด,กรมชลประทาน และกรมโยธาธิการและผังเมือง รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องเร่งบูรณาการทำงานช่วยกัน อย่างเร่งด่วน ในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ให้คลี่คลายลง ทั้งการดำเนินโครงการที่ยังค้าง การก่อสร้าง การซ่อมแซมพนังกั้นน้ำริมแม่น้ำโกลก และการบริหารจัดการระบายน้ำ เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข โดยเร็วที่สุด

จากนั้น พล..ประวิตร และคณะ ได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน จำนวน 500 ครอบครัวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจ ให้ทุกคนสามารถฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดีต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า