การเมือง

“พิธา – เชตวัน” พร้อมทีม “ก้าวไกล” ลุยตลาดรังสิต – “เจ๊ดา” นำเดินชวนชิมของอร่อย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ปิ๊งไอเดีย “สกายวอร์ค” เชื่อมเวิ้งท่ารถรังสิต-ตลาด

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ สืบเนื่องจากกรณี พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางเยือนจังหวัดปทุมธานี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ..พรรคก้าวไกล ทั้ง 6 เขต โดยหนึ่งในนั้นคือเชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ..เขต 4 ที่ต่อมาได้โพสต์ข้อความและรูปภาพการเดินพบปะประชาชนที่ตลาดรังสิต ในข้อเขียนชื่อตลาดรังสิต ของอร่อย ของดี ของเด็ดที่ต้องอวดโดยจุดที่น่าใจคือ ในการเดินตลาดของหัวหน้าพรรคก้าวไกลและผู้สมัคร ..ของพรรคในครั้งนี้ มีเจ๊ดาหรือ สุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ผู้จัดการศูนย์การค้าตลาดรังสิต นำเดินตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกิจกรรม

เชตวัน ระบุในข้อเขียนตอนหนึ่งว่าในโอกาสที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาเยือน .ปทุมธานี ได้พาไปเดินพบปะพ่อค้าแม่ขายและประชาชนซึ่งมาจับจ่ายใข้สอยที่ตลาดรังสิต  ขอบคุณพี่ดาสุดาลักษณ์ พยัตเทพินทร์ ผู้จัดการศูนย์การค้าตลาดรังสิต ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี บอกเล่าให้พวกเราได้รู้จักตลาดในลักษณะต่างๆ การบริหารจัดการตลาด และพร้อมกันนี้ยังพาเดินตลาดแบบทะลุปรุโปร่ง ไปด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบกิจกรรมร่วมชั่วโมง และด้วยความที่พี่ดาบริหารตลาดแห่งนี้มานาน แน่นอนว่าของอร่อย ของดี ของเด็ดอยู่ตรงไหน สามารถแนะนำได้หมด

ตลาดรังสิต เป็นแหล่งรวมของอร่อย ของดี ของเด็ดอย่างที่ผมเคยบอกไว้ตั้งแต่ครั้งที่มาเดินสำรวจปัญหาของเวิ้งท่ารถรังสิต ซึ่งตอนนั้นผมบอกว่า ถ้าเราทำเวิ้งท่ารถรังสิตให้ดี สะพานลอยทางเชื่อมต่างๆ เป็นมิตรกับทุกคน โดยในใจของผมลึกๆ อยากเห็นสกายวอร์คแบบแยกปทุมวัน นั่นก็จะทำให้ตลาดรังสิตเข้าถึงได้ง่าย คนเดินทางข้ามมาฝั่งตลาดสะดวกขึ้น ไม่ใช่อย่างทุกวันนี้ที่เทไปแต่ทางห้างสรรพสินค้าเชตวัน ระบุ

เชตวัน ระบุทิ้งท้ายว่า เวลาของรัฐบาล พล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใกล้หมดแล้ว ที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างไรภายใต้รัฐบาลชุดนี้ ไม่ต้องสาธยายบรรยายมากทุกคนก็คงรับรู้กันดี อย่างพ่อค้าแม่ขายในตลาดรังสิตที่พวกเราไปพบปะมานั้นต่างส่ายหน้า เอือมระอาไปตามๆ กัน  ได้เวลาอนาคตใหม่ ขอโอกาสพรรคก้าวไกล ในการเลือกตั้ง ..สมัยหน้า โดยเฉพาะ .ปทุมธานี ที่เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถปักธง มี..ของพรรคในจังหวัดนี้ได้อย่างแน่นอน เปลี่ยนประเทศไทย เปลี่ยนปทุมธานีให้ก้าวไกลครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า