เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจเมืองสงขลาตรวจสอบรีสอร์ท ห้องพักรายวัน ขอความร่วมมือในการป้องกันการลอบเข้ามาแฝงตัวของแนวร่วมก่อความไม่สงบหรือกลุ่มผู้ไม่หวังดี

ที่อาจจะเข้ามาก่อเหตุไม่สงบในพื้นที่ หลังยังคงเกิดเหตุไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อเนื่องเน้นย้ำต้องมีการขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนผู้ใช้บริการรวมถึงต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด ป้องปรามเหตุไม่สงบที่อาจจะเกิดขึ้น

ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสงขลา นำโดยพันตำรวจโท ถาวร ผลกล้ารองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันและปราบปราม ร่วมกันเข้าทำการตรวจสอบห้องพักรายวันในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเฉพาะในพื้นที่รอบนอกและรอยต่อระหว่างอำเภอ เพื่อป้องปรามการใช้ห้องพักรายวันเป็นแหล่งซ่องสุมหรือกบดานของแนวร่วมก่อความไม่สงบ ตลอดจนกลุ่มอาชญากรรมต่างๆเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นในพื้นที่ โดยได้ขอความร่วมมือผู้ดูแลรีสอร์ท ห้องพักรายวันร่วมเป็นหูเป็นตาให้เจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการทุกรายรวมถึง การสอดส่องพฤติกรรมของผู้เข้าใช้บริการ หากพบมีลักษณะต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบทันที ในขณะเดียวกันก็เน้นย้ำให้มีการติดตั้งกล้องวงจร และกล้องวงจรปิดทุกตัวต้องสามารถใช้งานได้ โดยพื้นที่ สภ.เมืองสงขลานั้นมีรีสอร์ท ห้องพักรายวันเปิดให้บริการมากกว่า 100 แห่ง

อย่างไรก็ตามพบว่าหน่วยงานด้านความมั่นคงในจังหวัดสงขลา ยังคงต้องตรึงพื้นที่เข้มข้น โดยเฉพาะในเมืองใหญ่อย่างอำเภอเมืองและอำเภอหาดใหญ่ หลังยังคงเกิดเหตุไม่สงบรายวันใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า