การเมือง

“หลากหลายสีและดวงดาวสัญลักษณ์คุณค่าความดีงามและเก่งกล้าทุกชาติพันธ์ุร่วมสร้างสังคมสันติสุข”

พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรคประชาชาติ กล่าวถึงสัญลักษณ์ของพรรคประชาชาติว่าเป็นภาพหลายสีสันกลีบดอกไม้(จำปา)ที่แทนความหลากหลายทางชาติพันธุ์ โดยนโยบายสำคัญของพรรคมุ่งส่งเสริมสังคมพหุวัฒนธรรมที่เคารพในความแตกต่างหลากหลายทางชาติพันธุ์ ศาสนา วัฒนธรรมภาษา อัตลักษณ์ ถิ่นกำเนิด ความเชื่อ และอุดมการณ์ อันจะนำไปสู่ความเป็นประชาชาติที่ชาติคือประชาชนที่มีความแตกต่างหลากหลาย เป็นพลเมืองของประเทศที่อยู่ร่วมกันอย่างเสมอหน้าและสันติ

ภาพสัญลักษณ์พรรคมีความหมายว่าหลากหลายสีและดวงดาวสัญลักษณ์คุณค่าความดีงามและเก่งกล้าทุกชาติพันธ์ุร่วมสร้างสังคมสันติสุขที่พรรคประชาชาติมีอุดมการณ์และทิศทางแน่ชัดว่า

มนุษย์ทุกคนมีคุณค่า มีศักยภาพ มีสิทธิ เสรีภาพ ความเสมอภาค ความยุติธรรม และศักดิ์ศรีเป็นเป้าหมายหลักที่ต้องพัฒนาอย่างเหมาะสม ทั่วถึงอย่างมีอิสระ มุ่งขจัดความไม่เป็นธรรมการกดขี่ การทุจริตคอรัปชั่น การครอบงำ และการเลือกปฏิบัติทางวัฒนธรรม ที่เชื่อว่าประโยชน์สูงสุดของประชาชนและความมั่นคงของประเทศเป็นสิ่งเดียวกัน  ต้องกระจายอำนาจความสุขและผลประโยชน์ให้กับประชาชนอย่างสมดุลและเป็นธรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า