เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ขนส่งเชียงใหม่ เชิญร่วมประมูลทะเบียนหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวด งจ “การงานก้าวหน้า

การค้ายิ่งเจริญทางอินเตอร์เน็ต 5 กุมภาพันธ์นี้

ที่ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นางวราภรณ์ วรพงศธร  เปิดเผยในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ของจังหวัดเชียงใหม่ว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 28 หมวดอักษร งจ จำนวน 301 หมายเลข ทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com โดยสามารถลงทะเบียนเลือกเลข เลือกเลข และราคา ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยจะปิดการประมูลในวันเสาร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565

การประมูลหมายเลขทะเบียนรถเก๋ง (เลขสวย) ในครั้งนี้ ถือเป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล NEW NORMAL Auction ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียวในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

โดยแผ่นป้ายที่จะนำออกประมูลเป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิกที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ดอยสุเทพเป็นศรีประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์ซึ่งจะสื่อความหมายของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นจังหวัดที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้า อันจะส่งผลให้ผู้ที่ครอบครองป้ายดังกล่าวจะมีแต่ความเจริญ เป็นศิริมงคล รถที่ใช้อยู่จะนำพาให้มีทรัพย์เพิ่มพูนทวียิ่ง ขึ้นไป

ทั้งนี้ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวดอักษร งจ ลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.tabienrod.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยจะปิดประมูล ในวันเสาร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทะเบียนรถ โทร. 061-2682266,   061-2705454, 0903197956 และที่หมายเลข 1584

กรพิณ แซ่ยะรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า