เหล่าทัพ-ตำรวจ

จับหนุ่มเด็กเสิร์ฟผับอ้างตกงานรับจ้างขนยาบ้า 1 แสน 6 หมื่นเม็ด จากริมโขง ส่งเครือข่ายพื้นที่ชั้นในเสนอสินบน

ตำรวจ 1 ล้าน แลกปล่อยตัว

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พลตำรวจตรี คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย ...นิพล บุญเกิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลฯพ...ชาญชัย อินนรา ผกก.สส...อุบลฯ แถลงการจับกุม นายฐากูรอนันตทัศน์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 162,000 เม็ด รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม ( 2 ขฐ 7838 กรุงเทพมหานคร) และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ที่บริเวณถนนสาธารณะสายอุบลฯตระการพืชผล บ้านดูน ตำบลหนองบก .เหล่าเสือโก้ก.อุบลฯ

...ชาญชัย อินนรา ผกก.สส...อุบลฯ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.50 . วันที่ 23 มกราคม 2565 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจากประเทศลาว เข้ามาในพื้นที่ชั้นในจังหวัดอุบลฯ จึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหล่าเสือโก้ก, เจ้าหน้าที่กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 2 เดินทางไปตรวจสอบบริเวณถนนอุบลฯตระการพืชผลพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 ขฐ 7838 กรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยจอดอยู่ริมถนนบริเวณบ้านดูน ตำบลหนองบก .เหล่าเสือโก้ก .อุบลราชธานี มีนายฐากูรอนันตทัศน์ อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 335 หมู่ที่ 7 ตำบลเขมราฐ .เขมราฐ .อุบลราชธานี ยืนปัสสาวะอยู่ข้างรถกระบะ โดยมีชายอีก 1 คน นั่งอยู่ที่นั่งด้านข้างคนขับ ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อตรวจค้น ขณะที่จะตรวจค้น ชายที่นั่งด้านข้างคนขับ ได้เปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไปได้  และควบคุมตัวนายฐากูร อนันตทัศน์ แล้วตรวจค้นภายในรถพบกระสอบสีเขียว วางอยู่เบาะด้านหลัง ภายในบรรจุยาบ้าจำนวน 162,000 เม็ด

จากการสอบสวน นายฐากูร อนันตทัศน์ ให้การรับสารภาพว่าร่วมกับพวกที่หลบหนี รับจ้างขนยาบ้าจากชาวลาว ที่ติดต่อว่าจ้างให้ลำเลียงยาบ้าจากริมฝั่งโขงด้าน .เขมราฐ .อุบลฯให้นำไปส่งตามจุดต่างๆโดยจุดแรกให้ไปวางตรงถังขยะ เส้นทางเขมราฐกุดข้าวปุ้น บ้านดอนมากมาย .ตระการพืชผล  และจุดที่ 2ให้นำมาวางที่ ..21 บ้านอารีย์พัฒนา .ห้วยฝ้าย.ตระการพืชผล  และจุดที่ 3 วางที่ .เหล่าเสือโก้ก ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท สาเหตุที่ทำเนื่องจากพิษโควิค-19 ทำให้ตกงานที่เคยเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารที่ผับแห่งหนึ่งในอำเภอเขมราฐ

ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่บันทึกการจับกุมนายฐากูร มีการติดต่อมาทางโทรศัพท์โดยขอเสนอเงิน 1 ล้านบาทเพื่อติดสินบนเจ้าหน้าที่ แลกกับการปล่อยตัว  เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เหล่าเสือโก้ก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุมาลี สมเสนาะข่าว

ศรีสมร บุญวิจิตรภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า