เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

“มหกรรมการค้าชายแดนจังหวัดสงขลา” เริ่มแล้วคึกคักตลอดงาน

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 . ที่ถนนเสน่หานุสรณ์ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมการค้าชายแดน จังหวัดสงขลา โดยมีนายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนจากหน่วยงาน และภาคเอกชนตลอดจนผู้แทนจากกรมการค้าต่างประเทศ เข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างคับคั่ง

  สำหรับงานมหกรรมการค้าชายแดนถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญของกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการค้าและการลงทุนในจังหวัดที่มีชายแดนติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยงานมหกรรมการค้าชายแดน จังหวัดสงขลาจัดระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน  3 กรกฎาคม 2565 บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ถนนธรรมนูญวิถี มีสินค้าคุณภาพมาตรฐานการส่งออก ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากผู้ประกอบการตรง ในโดมติดแอร์เย็นฉ่ำให้เลือกซื้อและเลือกสรรกัน สร้างความคึกคักให้กับเมืองหาดใหญ่

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมงานหากยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหนสามารถมาเดินเที่ยวงานนี้ได้ มาร่วมกันเดิน ชิม ช้อป ประการสำคัญ ขอให้ถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด – 19 กันด้วยนะครับนายรุ่งโรจน์ และสุบ กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า