บทความ-สารคดี

ตามรอยเซียน โดย เจี๊ยบ บางกรวย “ปิดตามหาเสน่ห์ ต้องหลวงพ่อแก้วนะครับท่าน”

สมัยเล่นพระแรกๆเซียนเจี๊ยบรู้จักพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพานสูงแค่นั้น ก็ขายของในตลาดพงษ์เพชรหลักสี่

เพื่อนพ่อค้าแม่ค้า เล่นหาแต่หลวงปู่เอี่ยมกันทั้งนั้น  เลยสะสมปิดตาหลวงปู่เอี่ยม แต่ก็ไม่ได้องค์แจ่มๆซักองค์

จนมาเจอพระอาจารย์ พระอาจารย์ชอบแต่หลวงพ่อแก้ว วัดปากทะเลเพชรบุรี หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ชลบุรี เพราะเป็นพระแถวบ้าน และที่สำคัญเชื่อกันว่าหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เป็นพระปิดตาเนื้อผงอันดับ1 ของประเทศไทย

เซียนเจี๊ยบเลย ตามรอยพระอาจารย์ เริ่มสะสมพระปิดตาหลวงพ่อแก้ว

พระอาจารย์เล่าให้ฟัง หลวงพ่อแก้วเนื้อขาว เราพอหาได้ เพระคนรู้จักน้อยแต่เนื้อดำคลุกรัก ผสมรัก จุ่มรัก คนรู้จักกันทั้งนั้น  มวลสารในพระปิดตาหลวงพ่อแก้วมีมากทางเมตตา มหาเสน่ห์  แต่ที่อาจารย์ของพระอาจารย์สอนมาถ้าเจอห้างช้างในปิดตาหลวงพ่อแก้วให้รีบคว้าไว้เลยหลังจากพระอาจารย์ เสียพระปิดตาหลวงพ่อแก้วพิมพ์เล็กให้ลูกพี่ไปแล้ว

Screenshot


ลูกพี่ถึงได้บอก
พระปิดตาที่ เสียไปมีขนช้างอยู่ด้วย

จากวันนั้นถึงวันนี้ยังนึกเสียดายไม่หาย ได้หลวงพ่อแก้วมาหลายองค์ไม่เห็นมีหางช้างเลย แต่ไม่ใช่ว่าไม่แท้นะ บางองค์ผสมอยู่ในเนื้อพระปิดตา ยังไม่ถูกขัดถูกฝนก็ไม่เห็นเชื่อกันว่าผงพระปิดตาหลวงพ่อแก้วเอาไปผสมน้ำ

เป็นยาเสน่ห์ ทำให้สาวหนุ่มหลงรัก แต่ตอนหลังหลวงพ่อได้แช่งไว้ ห้ามนำพระปิดตาของท่านไปใช้ในทางที่ผิด และไม่รับผิดชอบ ท่านแช่งไว้ไม่ให้มีความเจริญในชีวิต หลังจากจึงได้นำพระปิดตาของท่านมาจุ่มรัก ทารัก คลุกรัก เพื่อไม่ให้คนนำไปทำเสน่ห์ใส่กันอีก

ด้วยเหตุนี้พระปิดตาหลวงพ่อแก้วเดิมที เนื้อจะออกขาวอมเหลืองไม่แน่นแกร่ง เหมือนพระสมเด็จวัดระฆัง ห้ามนำไปล้างเป็นดูเนื้อเป็นอันขาดนะ เซียนเจี๊ยบเคยลองล้างรักออก แช่น้ำอุ่นนึกว่าจะแข็งเหมือนพระสมเด็จ พระปิดตาหลวงพ่อแก้วใช้น้ำอ้อยกับข้าวเหนียวเป็นตัวยึดเนื้อพระ  ทำให้พระเนื้ออ่อนยุ่ยไม่แข็งเหมือนพระสมเด็จ  รักหล่อนหลุดเป็นชิ้นๆ ทารักบางอมต้ำตาลแดง ดำรักหนาทาหลายครั้ง เนื้อละเอียดหลวมๆ เบาไม่หน่วงมือนะ

มาดูพระปิดตาหลวงพ่อแก้วพิมพ์ใหญ่หลังแบบวันนี้ เนื้อพระละเอียด รักบางสีน้ำตาลดำ มีหลุดเป็นชิ้นบ้าง สภาพสมบรูณ์ เป็นพระปิดตาที่สวยสมบรูณ์ องค์นึง ด้านหลัง จำหลังแบบให้แม่น ตรงเศียรกลมๆ จะไม่กลมทีเดียว มีรอยครูดตรงเศียรกลมๆด้านล่างซ้ายมือเรา เหมือนบล็อค ชำหรุดสึกไป เป็นข้อสังเกตุในหลายๆองค์ดัง ที่มี เซียนจำไว้เองนะเลยอยากบอกต่อ เจอแบบนี้จัดเลยถ้าไม่แพง รักทองหน้าหลัง เก่าหย่นสีไม่สดเป็นธรรมชาติในการพิจารณา

วันนี้ใครรู้สึกเดินหาเงินทองได้ยาก ไปไหนมาไหนรู้สึกติดขัดไปหมดลองหาพระปิดตาหลวงพ่อแก้วมาใช้นะครับขอบารมีท่าน ให้ท่านช่วยเรื่องโชคลาภเงินทอง ไปไหนมาไหนให้มีแต่มีคนรัก คนเมตตา ให้สำเร็จสำเร็จสำเร็จทุกเรื่อง

เชื่อเซียนเจี๊ยบซิ แล้วท่านจะสมหวัง ได้อะรัยง่ายๆไม่นั้นท่านจะเป็นพระปิดตามหาเสน่ห์อันดับ1 ได้อย่างรัยครับท่าน

เจี๊ยบบางกรวยเดินตามรอยพระอาจารย์ 087 0030897

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า