เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผบ.ทอ.ให้โอวาทและ กำลังใจแก่นักเรียนนายเรืออากาศ “ทีม Pegasus” เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันอากาศยานไร้คนขับ

ที่สำนักงานผู้บัญชาการทหารอากาศ พลอากาศเอก  นภาเดช ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ  พร้อมด้วย พลอากาศเอก  ณรงค์ อินทชาติ ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพอากาศ ให้โอวาทและกำลังใจแก่นักเรียนนายเรืออากาศทีม Pegasus”  ในโอกาส

เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันอากาศยานไร้คนขับThe Student Unmanned Aerial System  (UAS) 2022

  ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพลอากาศโทณรงค์ศักดิ์  พิชิตชโลธร ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช  และ

พลอากาศตรี  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาติชาย คงเจริญสุข รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช  ในฐานะที่ปรึกษาทีม เช้าร่วม

ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้กล่าวให้กำลังใจนักเรียนนายเรืออากาศทีม Pegasus” ตอนหนึ่งว่า ขอแสดงความชื่นชมคณะผู้บังคับบัญชา และอาจารย์ที่ปรึกษา รวมทั้งนักเรียนนายเรืออากาศ เชื่อมั่นว่าพวกเราทั้งหลายจะเป็นกำลังสำคัญของกองทัพอากาศและของประเทศอย่างแน่นอน  ขอให้ประสบความสำเร็จในการเดินทางไปแข่งขัน นำชื่อเสียงเกียรติภูมิ เกียรติศักดิ์ต่างๆกลับมาสู่กองทัพอากาศและประเทศชาติอย่างที่พวกเราได้มุ่งหวังตั้งใจไว้

 

สำหรับการแข่งขัน SUAS จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน 2565 รัฐแมรี่แลนด์ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยมีวัตถุประสงค์การแข่งขันเพื่อร่วมกันพัฒนาระบบอัตโนมัติในหุ่นยนต์และอากาศยาน  โดยไม่หวังแสวงหาผลกำไร  ซึ่งในตลอดช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา  ทางทีม Pegasus ของคณะนักเรียนนายเรืออากาศได้ออกแบบทดสอบและแก้ไขระบบ  รวมถึงการจำลองการแข่งขันและจัดทำอุปกรณ์สำรอง เพื่อพัฒนาระบบอากาศยานไร้คนขับ (UAS) ให้สามารถใช้งานได้จริงในสถานะการต่างๆ และมีความแม่นยำสูงเพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันจริงต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า