เหล่าทัพ-ตำรวจ

สอ.รฝ.เข้าร่วมการฝึกให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและบรรเทาสาธารณภัย (HADR) ในการฝึกกองทัพเรือปี 65

หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง(สอ.รฝ.)มอบหมายให้ ..วิรัตน์ ก้อนทองผบ.กองบังคับการกรมสนับสนุน (กรมสน.)เป็น ผบ.ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์บนบก(ICC) การฝึกให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและบรรเทาภัยพิบัติ (HADR) ในการฝึก ทร.65 โดยในวันนี้ได้รวมกำลังและเตรียมการเคลื่อนย้ายกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์ลงเรือ เพื่อเดินทางเข้าพื้นที่การฝึก ซึ่งปีนี้ใช้ เกาะเสม็ด .ระยอง เป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติสมมุติ โดยก่อนที่กำลังพลจะขึ้นสู่เรือ และประกอบกำลังร่วมกับหน่วยต่างๆของกองทัพเรือ และออกเดินทางเข้าพื้นที่การฝึกด้วยเรือตามแนวทางการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและบรรเทาสาธารณภัย ที่กองทัพเรือ ส่งกำลังไปช่วยเหลือประชาชนโดยกำลังมาทางเรือจากทะเลสู่ฝั่ง (From The Sea) ซึ่งในวันนี้ผบ.ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์บนบก ได้กล่าวให้โอวาทและมอบนโยบายการฝึกให้กับกำลังพลที่เข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ให้เป็นไปตามนโยบายของท่านผู้บัญชาการทหารเรือ และตามที่ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้ประชุม เตรียมการฝึกซึ่งมีผู้บังคับหน่วยและส่วนที่เกี่บวข้องเข้าร่วมประชุมรับมอบนโยบายการฝึก เมื่อวันที่ 9  มิ..2565  ห้องประชุม หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง

ทั้งนี้ การปฏิบัติต่างๆ ในวันนี้เป็นไปตามนโยบายผู้บังคับบัญชาและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  กำลังพลมีขวัญและกำลังใจดีเยี่ยม พร้อมรับการฝึกต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า