เหล่าทัพ-ตำรวจ

ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง ประเมินผลงานหน่วยงาน ทอ.

พลเอกสุวิทย์ เกตุศรี ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง   พร้อมด้วยคณะทำงานประเมินผลงานประกวดตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กองทัพไทย ประจำปี 2565 สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เหล่าทัพ และ

กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เดินทางไปประเมินผลงานของผู้เข้าประกวดประเภทศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงของหน่วยทหาร ตำรวจ  หน่วยงานของกองทัพอากาศ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง กองบิน 2 ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี และกลุ่มเกษตรอินทรีย์  กองบิน 4 บ้านหนองชือกเขา

ตำบลหนองพิกุล อำเภอตากฟ้า  จังหวัดนครสวรรค์

โดยการจัดผลการประกวดผลงานตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเป็นการน้อมนำพระบรมราโชบายสืบสาน รักษาและต่อยอดของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มาปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรมและเป็นการแสดงออกถึงการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรม

ชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่พระราชทานหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปสู่ประชาชนชาวไทย   และเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่ให้การสนับสนุนและจัดกิจกรรมเผยแพร่เกียรติคุณและพระอัจฉริยภาพ และโครงการเฉลิมพระเกียรติในทุกโอกาสที่สามารถกระทำได้เพื่อสร้างความเข้าใจให้ประชาชน  มีความจงรักภักดีและยึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์  ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกองทัพไทยกองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศและกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า