เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผู้บัญชาการทหารอากาศเดินทางเยือนสหรัฐอเมริกา เพื่อหารือข้อราชการและร่วมงาน CSAF & CMSAF International Honor Roll

พลอากาศเอก นภาเดชธูปะเตมีย์  ผู้บัญชาการทหารอากาศและคณะเดินทางเยือนสหรัฐอเมริกา  เพื่อหารือข้อราชการกับผู้บังคับบัญชาระดับสูง และหน่วยงานด้านความมั่นคงของสหรัฐอเมริกาณ  กรุงวอชิงตัน ดี.ซี.

พร้อมทั้งร่วมงาน

Chief of Staff of the Air Force and Chief Master Sergeant of the Air Force International Honor Roll (CSAF & CMSAF International Honor Roll) ฐานทัพอากาศ Maxwell รัฐอลาบามา  ระหว่าง

วันที่ 12-19 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ตามคำเชิญของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา

ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศได้ร่วมหารือ เกี่ยวกับประเด็นการขยายความร่วมมือด้านการปฏิบัติการทางทหาร การแลกเปลี่ยนแนวคิดการปฏิบัติการของกำลังทางอากาศในภูมิภาคการพัฒนากำลังทางอากาศในอนาคต และการปฏิบัติการทางอากาศด้วยเครื่องบินขับไล่/โจมตี

   สำหรับงาน  Chief of Staff of the  Air Force and Chief Master Sergeant of the Air Force International Honor Roll (CSAF & CMSAF International Honor Roll) จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ศิษย์เก่าของสถาบัน ที่ประสบความสำเร็จในการรับราชการและได้ดำรงตำแหน่งระดับสูงของกองทัพอากาศ

โดยผู้บัญชาการทหารอากาศเคยเข้ารับการศึกษาหลักสูตรเสนาธิการทหารอากาศสหรัฐอเมริกา (ACSC) เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2538 – 13 มิถุนายน 2539  ฐานทัพอากาศMaxwell รัฐอลาบามาสหรัฐอเมริกา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า