ภูมิภาค

จังหวัดสงขลาเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกการปฏิบัติภารกิจของนายกรัฐมนตรี

เมื่อ เวลา 09.30 .ของวันที่​22​ เมษายนนี้ เทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในการประชุม การเตรียมการรับนายกรัฐมนตรี และคณะ ในการเดินทางลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจขับเคลื่อนการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล พื้นที่จังหวัดสงขลา โดยมีผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าส่วนราชการนายอำเภอ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วม 100 คน อาทิ นางสุรียพรรณ์ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พล...สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ นางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลานายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ เป็นต้น เพื่อร่วมกันกำหนดภารกิจให้แต่ละหน่วยงานดำเนินการเตรียมความพร้อมให้การปฏิบัติภารกิจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

     สำหรับการปฏิบัติภารกิจของนายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดสงขลา และจังหวัดพัทลุง ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 โดยมีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดสงขลาในช่วงเช้า คือ การแก้ไขปัญหาอุทกภัยอำเภอหาดใหญ่ โครงการบรรเทาอุทกภัยอำเภอหาดใหญ่ปรับปรุงคลองภูมินาถดำริ หรือคลอง .1 ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ และโครงการพัฒนาของเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาจะร่วมกับสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ส่วนราชการ และอำเภอในการจัดตั้งจุดรับเรื่องร้องเรียน กรณีมีพี่น้องประชาชนจะยื่นเรื่องร้องเรียน เบื้องต้นจะจัดตั้ง ลานจัตุรัสเทศบาลนครหาดใหญ่ (หน้าหอนาฬิกา) อำเภอหาดใหญ่

     ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจตามอำนาจหน้าที่ เพื่อสนับสนุนให้การปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบและบรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า