เหล่าทัพ-ตำรวจ

กองทัพอากาศลงนามบันทึกความเข้าใจกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

วันที่ 24 มีนาคม 2565  กองทัพอากาศได้จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจระหว่างกองทัพอากาศและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  ว่าด้วยความร่วมมือโครงการบริหารจัดการ เพื่อการประหยัดพลังงานในกองทัพอากาศ และการสำรวจวิจัยและพัฒนาพลังงานทดแทน และอนุรักษ์พลังงาน

โดยมี พลอากาศเอกนภาเดชธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ นายศุภชัย  เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  ร่วมลงนาม

ห้องรับรองกองทัพอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ

สำหรับบันทึกความเข้าใจดังกล่าวเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนซึ่งกันและกัน ระหว่างกองทัพอากาศ  กับ

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

เพื่อการประหยัดพลังงานในกองทัพอากาศ การสำรวจวิจัยพลังงาน พัฒนาพลังงานทดแทน  และอนุรักษ์พลังงาน  ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่หน่วยงานราชการในสังกัดกองทัพอากาศ  รวมถึงเพื่อส่งเสริมการพัฒนาระบบการจัดการพลังงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และการลดปริมาณการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในหน่วย

งาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างยั่งยืน  อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาความรู้  ความเชี่ยวชาญให้แก่กำลังพลในด้านพลังงานทดแทนและการอนุรักษ์พลังงานรวมถึงการศึกษาวิจัยเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบันทึกความเข้าใจในครั้งนี้

ทั้งนี้ กองทัพอากาศโดยนโยบายของผู้บัญชาการทหารอากาศได้เน้นย้ำให้กำลังพลตระหนักถึงความสำคัญของการประหยัดพลังงาน รวมถึงส่งเสริมให้มีการพัฒนาและศึกษาวิจัย  เกี่ยวกับพลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ  เพื่อนำมาใช้เป็นพลังงานในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดอย่างยั่งยืน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า