เหล่าทัพ-ตำรวจ

ทพ.ดอนตาล ยึดยาบ้าริมฝั่งโขง 230,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ กองร้อยทหารพรานที่ 2110 (ร้อย ทพ.2110) อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ..ปราโมทย์ เนียมสำเภา รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 1 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี .3 นายชาคริต ชุมจันทร์ นายอำเภอดอนตาล นาวาโทเฉลิมศักดิ์  ไชยจิตต์หัวหน้าสถานีเรือมุกดาหาร ร่วมแถลงข่าวตรวจยึดยาบ้า 230,000 เม็ด

สืบเนื่องจาก ..วิทยา ประทุมภา รักษาการ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 2110  สืบทราบว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากจากแขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว เข้ามาในพื้นที่บ้านดอนตาล หมู่ที่ 11 .ดอนตาล .ดอนตาล .มุกดาหาร จึงได้บูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่กองกำลังป้องกันชายแดน ตำรวจและ กอ.รมน.จังหวัดมุกดาหาร จัดชุดเฝ้าติดตามและลาดตระเวนในพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้งพบชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วิ่งผ่านมาตามถนนเลียบแม่น้ำโขง เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่ามีกระสอบปุ๋ยวางไว้ตรงกลางระหว่างคนขับขี่กับคนนั่งหาซ้อนท้าย 1 กระสอบ และวางอยู่หน้าคนขับขี่อีก 1 กระสอบ คาดว่าจะเป็นยาเสพติด จึงส่งสัญญาณเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ แต่ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็โยนกระสอบทิ้งแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางบ้านนาห้วยกอกอย่างรวดเร็ว  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจกระสอบปุ๋ยที่ถูกทิ้งไว้เมื่อเปิดดูภายในพบห่อบรรจุยาบ้าจำนวน 230,000 เม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอนตาล เพื่อดำเนินคดีและสืบหาตัวผู้กระทำความต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า