สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ใจสลายร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 2 คน อายุ 12 ปี กับ 10 ปี และหลาน 11 ปี รวม 3 คน ถูกตาเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา

และล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 4 ปี ตาเลี้ยงข่มขู่ห้ามเด็กทั้ง 3 คนบอกใคร ถ้าไม่เชื่อจะโดนหนักกว่าเดิม! “ปวีณาประสาน ...รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก..3 รวบรวมหลักฐานจับกุมตาเลี้ยงพร้อมส่งฝากขังแล้ววันนี้ ขณะเดียวกันปวีณาจะประสานกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม ให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา และมูลนิธิปวีณาฯ จะรับเด็กหญิงทั้ง 3 คน เป็นลูกมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อติดตามการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

สืบเนื่องจากวันที่ 13 ..65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับการประสานจาก  ...รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก..3 ว่ามี นางป้อม (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พาลูกสาว 2 คนอายุ 12 ปี กับ 10 ปี และหลาน 11 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ แจ้งว่าเด็กหญิงทั้ง 3 คน ถูกตาเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราและอนาจาร ซึ่งด..อายุ 12 ปี ถูกกระทำมาตั้งแต่ตอนอายุ 8 ปี โดยนางป้อมและเด็กทั้ง 3 คน ไม่กล้ากลับไปอยู่บ้านเพราะกลัวตาเลี้ยงจะทำอันตราย ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานที่พักชั่วคราวให้กับทั้ง 4 คน เพื่อความปลอดภัย

นางป้อม กล่าวว่า ในบ้านอาศัยอยู่กันทั้งหมด 12 คน เมื่อถึงเวลาทุกคนก็ออกไปทำงาน ระยะหลังสังเกตเห็นลูกสาวอายุ 12 ปี มีอาการซึมเศร้า จึงได้สอบถามและลูกเล่าว่า ถูกตาเลี้ยงข่มขืนทางอวัยวะเพศและทางทวารหนักมานานแล้ว ข่มขู่ห้ามบอกใครถ้าไม่เชื่อจะโดนหนักกว่าเดิม  จากนั้นลูกสาวอายุ 10 ปี ก็บอกว่าถูกตาเลี้ยงล่วงละมเดทางเพศโดยใช้นิ้วสอดใส่ ขณะที่หลานสาวอายุ 11 ปี ก็บอกว่าถูกตาเลี้ยงข่มขืนด้วย หลังทราบเรื่องตนจึงพาลูกหลานเข้าแจ้งความเพราะต้องการจะดำเนินคดีกับตาเลี้ยงให้ถึงที่สุด แต่ก็กลัวความปลอดภัยไม่กล้ากลับไปบ้านอีก

วันที่ 14 ..65 นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาเด็กทั้ง 3 คน ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ และสอบสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการมีนบุรี ก่อนที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับตาเลี้ยง ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และจับกุมตัวตาเลี้ยงมาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีแล้วในช่วงเช้าวันที่ 15 ..65

ช่วงบ่ายวันที่ 15 ..65 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีรังสิตนครนายก คลอง 7 .ธัญบุรี .ปทุมธานี นางปวีณา ได้นัด ...รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก..3 พร้อมนางป้อม แม่เด็กผู้เสียหาย เพื่อประชุมหาแนวทางการช่วยเหลือด้านการศึกษาเด็กทั้ง 3 คน และเตรียมพานางป้อมไปยื่นขอรับเงินเยียวยาที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะรับเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 3 คน เป็นลูกมูลนิธิปวีณาฯ และติดตามการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า