เหล่าทัพ-ตำรวจ

พล...ชยุต 

วันที่ 20 .. 64 เวลา 16.30 พล...ชยุต 

มารยาทตร์ ผบก..จว.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นอภ.คลองหลวง ..สำเร็จ นวลศรีจนท.รมน.....เกียรติศักดิ์ 

มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ...เศกสรรค์ 

บัวเรือง รอง ผกก.. นายชวลิต ประเสริฐสุขสาธารณสุขอำเภอฯ และ จนท.ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เพื่อชี้แจงขั้นตอนการปฏิบัติของจนท.สาธารณสุข .คลองหลวง ที่จะทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกกับแรงงานต่างด้าวกลุ่มเสี่ยง ซึ่งทำงานอยู่ท่ีตลาดสี่มุมเมือง แต่พักอาศัยอยู่ภายใน .พระปิ่น 7 ตลาดไท จำนวน 300 คน ณห้องประชุม ชั้น 3 ที่ว่าการ .คลองหลวง

ต่อมา เวลา 17.30 พล...ชยุตฯ และ คณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจจนท.สาธารณสุข และประชาชนจิตอาสา ที่มาทำการตรวจคัดกรองเชิงรุกกับกลุ่มแรงงานต่างด้าวดังกล่าว  ลานเอนก

ประสงค์ .พระปิ่น 7 

.คลองหนึ่ง .คลองหลวง .ปทุมธานี 

    พล...ชยุตฯ กล่าวว่า การตรวจคัดกรองเชิงรุกดังกล่าวเป็นการ บูรณาการกำลังร่วมกันระหว่าง จนท.ตรสภคลองหลวง จนท.ฝ่ายปกครอง คลองหลวง จนท.สาธารณสุขอำเภอและ จนท.ฝ่ายทหาร รมน.จว.ปทุมธานี กรณีสืบเนื่องมาจากแรงงานต่างด้าวที่พักอาศัยภายในหมู่บ้านดังกล่าวบางส่วน ทำงานอยู่ภายในตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งที่มีการแพร่ระบาดและมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวไปยังประชาชนที่มาซื้อสินค้าบริเวณตลาดไทและตลาดไอยรา

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า