สังคม-สตรี-เยาวชน

ร้อง “ปวีณา” ลูกชายคลั่งยาทำลายข้าวของในบ้าน ถือขวานกับปืนยิงปลาขู่แม่ และแม่ยังเห็นคาตาบังคับเด็ก 6 ขวบ ลูกของตัวเองให้ดมกาว

.นครปฐม วันที่ 28 มิ..65 แม่หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต ร้องปวีณาลูกชายคลั่งยาทำลายข้าวของในบ้านถือขวานกับปืนยิงปลาขู่แม่ และแม่ยังเห็นคาตาบังคับเด็ก 6 ขวบ ลูกของตัวเองให้ดมกาวด้วยปวีณาประสานผกก.สภ.เมืองนครปฐม จับกุมตัวส่งดำเนินคดีทันที

นางแดง (นามสมมุติ) เดินทางมาจากจ.นครปฐม เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯแจ้งว่า นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ลูกชายติดยาบ้าและสารระเหย และแม่เห็นคาตาบังคับให้ลูกชาย 6 ขวบซึ่งเป็นหลานของตนมานั่งดูตัวเองดมกาว และบังคับให้เด็กดมด้วย ช่วงเช้าที่ผ่านมานายดำเกิดคลั่งทำลายข้าวของในบ้าน และถือขวานกับปืนยิงปลาเดินตาขวางอยู่ในบ้าน ตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้น และเกรงว่าหลาน 6 ขวบ อาจจะติดยาเสพติดจึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน...ไพบูลย์ แพรสีนวลผกก.สภ.เมืองนครปฐม เพื่อให้นางแดงไปพบ โดย ...ไพบูลย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปควบคุมตัวนายดำ มาสอบสวนและตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และทำให้เสียทรัพย์ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายท่ามกลางความโล่งใจของนางแดง ผู้เป็นแม่ และขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ

     

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า