ปวีณา” ขอบคุณ บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด บริจาคปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ตราโรซ่า 2,500 กระป๋อง ผักกาดดองเค็ม ตราโรซ่า 960 กระป๋อง

เพื่อให้มูลนิธิปวีณาฯ แจกจ่ายช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยจะจัดส่งสิ่งของไปให้ผู้ที่เดือดร้อนในวันพรุ่งนี้ (1 ..)

วันที่ 30 มิ..64 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รับมอบปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ตราโรซ่า จำนวน 2,500 กระป๋อง มูลค่า 37,236.17 บาท ผักกาดดองเค็ม ตราโรซ่า จำนวน 960 กระป๋อง มูลค่า 10,585.44 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 47,821.61 บาท จากคุณประมิตร วังพัฒนมงคล ประธาน บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด และคุณสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร โดยมี คุณจิตราภรณ์ ผดุงผล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เป็นตัวแทนมามอบให้ที่มูลนิธิปวีณาฯ

มูลนิธิปวีณาฯ ขอขอบคุณ คุณประมิตร วังพัฒนมงคล ประธาน บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด คุณสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด และขออำนวยพรให้ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด มีสุขภาพแข็งแรง ขอให้บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัดเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะได้นำปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ตราโรซ่า และผักกาดดองเค็ม ตราโรซ่า ทั้งหมดส่งไปพร้อมกับข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ทั่วประเทศ จำนวน 500 ชุด ในวันที่ 1 ..นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า