ผู้ว่าฯปทุมธานี ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ การฉีดวัคซีนให้กับประชาชน

 

วันนี้ ( 7 มิ..64) เวลา 09.00 . ที่ ยิมเนเซียม4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต  อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วยนางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี  ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ การฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านแอปพิเคชั่นหมอพร้อมสำหรับกลุ่มผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และกลุ่มผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง โดยมี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมด้วยศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนและเจ้าหน้าที่

สำหรับขั้นตอนการฉีดวัคซีน แบ่งออกเป็น 7 ขั้นตอน ดังนี้ 1. ลงทะเบียน 2.ชั่งน้ำหนักวัดความดัน 3.ซักประวัติ 4.ยื่นเอกสาร/รอฉีดวัคซีน 5.ฉีดวัคซีน 6.สังเกตอาการ 30 นาที7.รับใบนัด/คำแนะนำ โดยได้จัดเตรียมแพทย์ให้คำแนะนำ รวมถึงดูแลหากมีอาการเจ็บป่วยจากการฉีดวัคซีน มีห้องพยาบาลรองรับ

และที่โรงพยาบาลปทุมธานี ให้บริการฉีดวัคซีน ผู้มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป และกลุ่มเสี่ยง 7 โรค วันแรก

วันที่ 7 มิถุนายน 2564 โรงพยาบาลปทุมธานี ให้บริการฉีดวัคซีน ผู้มีอายุ 60 ปี ขึ้นไปและกลุ่มเสี่ยง 7 โรค วันแรก โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานบริการฉีดวัคซีน โดยจังหวัดปทุมธานี ได้รับมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตราเซเนกา (AstraZeneca Covid-19 vaccine) จำนวน39,500 โดส และซิโนแวค (Sinovac) จำนวน 9,380 โดส ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคเรื้อรัง 7 โรคหลัก ที่ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อม  ผู้ที่ลงทะเบียนหมอพร้อมไว้จะทยอยได้รับวัคซีนตามที่กำหนด

IMG_4790

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า