ไม่ได้จัดหมวดหมู่

เหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี มอบชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤติโควิด-19 ให้กับตัวแทนอำเภอนไปส่งมอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด

ผู้กักตัว 14 วันจำนวน 485 ชุด

    วันนี้ (27 ..2564) เวลา 10.30 นางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นางฉวีวรรณคอวิเชียรกุล และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ร่วมมอบชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤติโควิด-19 ให้กับตัวแทนอำเภอนำไปส่งมอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด (ผู้กักตัว14 วันจำนวน 485 ชุด ประกอบด้วย 7 อำเภอดังนี้ อำเภอเมืองปทุมธานี จำนวน68 ชุด อำเภอธัญบุรี จำนวน 58 ชุด และอำเภอคลองหลวง จำนวน 148 ชุด อำเภอลาดหลุมแก้ว จำนวน 42 ชุด อำเภอลำลูกกา จำนวน 34 ชุดและอำเภอหนองเสือจำนวน 135 ชุด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19ระลอกใหม่ เหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีได้ดำเนินการสำรวจความต้องการและให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนโดยสำนักบริหารกิจการเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สนับสนุนชุดธารน้ำใจฯ และประสานงานกับอสม.อำเภอให้แจ้งผ่านแอพพลิเคชั่น “พ้นภัย

https://pages.amot.in.th/?campaign=URBANORAJ&affiliate=3ea4fd6192

       ขั้นตอนการสนับสนุนอาหารชุดยังชีพให้แก่ผู้กักตนเองในที่พักตามพื้นที่ต่างๆผ่านระบบแอปพลิเคชัน “พ้นภัย” ของสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มีดังนี้

.

ผู้ที่สำรวจความต้องการชุดอาหาร คือชุดปฎิบัติงานระดับหมู่บ้านของอำเภอต่างๆ ซึ่งมี อสม.ร่วมอยู่ด้วยจะเป็นผู้สำรวจตามที่สภากาชาดไทยได้ขอความร่วมมือกระทรวงสาธารณสุข

2ขอให้เหล่ากาชาดจังหวัดแจ้งประสานนายอำเภอและ อสม.ว่าขอให้พิจารณาคุณสมบัติของผู้ที่ได้รับชุดอาหารยังชีพคือ

      เป็นผู้ที่ต้องกักตนเองอยู่ที่พักเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 14 วัน ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด

      เป็นบุคคลที่มีรายได้ไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงชีพตนเองหรือมีฐานะยากจนหรือเป็นผู้อายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป และไม่มีบุคคลในครอบครัวช่วยเหลือดูแลหรือเป็นผู้ป่วยเรื้อรังหรือผู้พิการ

     3 เมื่อเหล่ากาชาดจังหวัดได้รับรายชื่อและจำนวนชุดอาหารที่ต้องการแล้ว ให้รายงานข้อมูลผ่านระบบแอปพลิเคชัน “ พ้นภัย” ตามที่วิธีการส่งมาพร้อมนี้มายังสำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทยแล้ว หลังจากนั้นภายใน 24 ชมจะมีรถบรรทุกชุดอาหารยังชีพไปส่งให้สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตามพื้นที่หรือจุดรับที่กำหนดมาในรายงาน สำหรับพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อาจใช้เวลา 48นาที

https://my.amot.in.th/?me=https://freedomnewsonline.blogspot.com/2020/10/usbaht.html?m=1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า