เลือกตั้ง 2566

จีนศึกษา ๓๒๕ งานการค้าภาคบริการนานาชาติแห่งประเทศจีน ๒๐๒๒

ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน ได้ส่งสารแสดงความยินดีต่องานมหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติแห่งประเทศจีน ๒๐๒๒ หรือ CIFTIS (China International Fair for Trade in Services) เมื่อวันที่ ๓๑ ..๖๕

        โดยนายสี จิ้นผิง ชี้ให้เห็นว่า งาน CIFTIS เป็นแพลตฟอร์มสำคัญของจีนในการขยายการเปิดตลาด เสริมความร่วมมือ และผลักดันนวัตกรรม สร้างคุณูปการสำคัญแก่การส่งเสริมธุรกิจบริการและการค้าภาคบริการทั่วโลก จีนยืนหยัดการเปิดตลาดในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูงผ่อนคลายเงื่อนไขที่อนุมัติให้ธุรกิจบริการเข้าตลาดง่ายขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยกระดับการเปิดตลาดการค้าภาคบริการข้ามชาติให้สูงขึ้น เพิ่มคุณสมบัติแพลตฟอร์มการเปิดสู่ภายนอกมากยิ่งขึ้นจัดตั้งระบบการเปิดตลาดการค้าภาคบริการที่มีมาตรฐานสูง

        นายสี จิ้นผิง เน้นย้ำว่า จีนยินดีร่วมมือทำงานกับประเทศต่างๆ ทั่วโลก ในการยืนหยัดความร่วมมือพหุภาคีที่แท้จริง ยึดมั่นในความเป็นหนึ่งเดียว และความร่วมมือแบบwin-win ตามเป้าหมาย รวมทั้งร่วมกันส่งเสริมเศรษฐกิจภาคบริการที่เปิดกว้าง เพื่อนำพลังขับเคลื่อนใหม่สู่การฟื้นตัวและการพัฒนาเศรษฐกิจโลก

        ทั้งนี้ งานมหกรรมการค้าภาคบริการนานาชาติแห่งประเทศจีน ๒๐๒๒ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๓๑ .. – ..๖๕ ที่กรุงปักกิ่ง ภายใต้หัวข้อหลักว่าส่งเสริมการพัฒนาด้วยความร่วมมือภาคบริการ รองรับอนาคตด้วยนวัตกรรมสีเขียวโดยกระทรวงพาณิชย์เป็นเจ้าภาพร่วมกับรัฐบาลประชาชนเทศบาลมหานครกรุงปักกิ่ง

ประมวลโดย พลโท ไชยสิทธิ์ ตันตยกุล

( ข้อมูลจากเว็บไซต์ https://www.sohu.com/a/581498673_267106 และเว็บไซต์http://www.news.cn/fortune/2022-08/30/c_1128963020.htm )

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า