สังคม-สตรี-เยาวชน

6 หน่วยงาน เดินทางพบ “ปวีณา” ประชุมและเข้าคัดแยกผู้เสียหาย 7 ชีวิต ที่ถูกแก๊งจีนฟิลิปปินส์ทารุณกรรม

จากการคัดแยกเหยื่อเบื้องต้นสรุปพบว่าเข้าข่ายการค้ามนุษย์ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะมอบให้ DSI รับเป็นคดีพิเศษ ร่วมกับ ปคม. และทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมผู้กระทำความผิด

วันนี้ 5 ..65 ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กละสตรี .ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ 6 หน่วยงาน เดินทางมาร่วมคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ดังนี้ 1.ศูนย์พิทักษ์เด็กสตรี ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ขึ้นตรงกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ 2. ตำรวจภูธรภาค 1 3.ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ตภาค 1 (TICAC) 4.ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี 5. พม.ปทุมธานี 6.กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI

โดยนางปวีณา ได้รับความร่วมือจาก พล...ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.4) ได้ประสานทุกหน่วยงาน และมอบหมายให้ ...รัชพล ชนะศรีขจร รอง ผบก.จว.ชัยนาท และหน.ชุดTICAC ภาค 1 และ ...อรรถพงษ์ นกขุนทอง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์  ตำรวจภูธรภาค 1 เข้ามาดำเนินการในครั้งนี้

ซึ่งจากการคัดแยกผู้เสียหายในวันนี้ ผลสรุปพบว่า เข้าข่ายการค้ามนุษย์ ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) จะรับเป็นคดีพิเศษและจะทำงานร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ต่อไป

สำหรับการเยียวยาช่วยเหลือ นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี จะดูแลเยี่ยมครอบครัว ให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตและการประกอบอาชีพ และกระทรวงยุติธรรมจะเยียวยาผู้เสียหายทางด้านคดี และมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามทางด้านคดี และติดตามการเยียวยาผู้เสียหายให้ได้ดำรงชีวิตอย่างปกติสุขต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า