สังคม-สตรี-เยาวชน

ด่วน!! จับแล้ว ครูฝึกเจ้าของค่ายมวยหื่น ค่าห้องพักย่านบางแค สารภาพกระทำชำเราลูกศิษย์นักชกหญิงวัย 12 ปี 2 คนตามหมายจับ

วันที่ 29 ..67 ความคืบหน้าคดีครูฝึกเจ้าของค่ายมวยข่มขืนกระทำชำเรานักชกมวยรุ่นเยาว์ เด็กหญิงวัย 12 ปี จำนวน 2 คน ซึ่งเป็นลูกศิษย์ และเป็นแชมป์เปี้ยนชกมวยหลายรายการ

ล่าสุดนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก ...พิเชษฐ์พงศ์แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสภเมืองสมุทรสงครามได้ทำการจับกุมตัว นายใหญ่ (นามสมมุติ) ครูฝึกเจ้าของค่ายมวยผู้ก่อเหตุได้แล้วที่ห้องพักย่านบางแคกรุงเทพฯ โดยแจ้งข้อหาตามหมายจับ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพ และอ้างว่าตั้งใจจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว แต่เห็นข่าวตามสื่อจึงคิดว่าจะให้เรื่องเงียบก่อน โดยผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบรับสารภาพ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรสาครในวันเสาร์ที่ 1 มี..นี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว

ส่วนกรณีเรื่องค่ายมวยที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ผู้เสียหายได้ลงบันทึกประจำวันแจ้งเพิ่มเติมประสงค์ให้ทางสภ.เมืองสมุทรสาคร ประสานการท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อช่วยดำเนินการยกเลิกสัญญาค่ายมวย ซึ่งขอให้ตำรวจช่วยประสานอีกทางหนึ่ง จากการสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันตำรวจจะส่งหนังสือไปการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งผู้ต้องหาเป็นเจ้าของค่ายมวยดังกล่าวเพื่อให้นายทะเบียนพิจารณาการถอนอนุญาตยกเลิกค่ายมวยต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า