สังคม-สตรี-เยาวชน

สลด.. เด็กชาย ม.2 ล่าแต้ม!! ขยี้กามเพื่อนนักเรียนหญิงในโรงเรียน ก่อนเอาเรื่องไปโอ้อวดกันในกลุ่ม

เพื่อนนักเรียนชาย แม่เด็กหญิง .2 โร่ร้องปวีณาลูกสาวตกเป็นเหยื่อถูกกระทำในห้องน้ำชายของโรงเรียน เครียดจัด ซึมเศร้า เพราะถูกเพื่อนบูลลี่ ขอความช่วยเหลือเกรงลูกสาวจะคิดสั้น และเด็กหญิงคนอื่นจะเป็นอันตรายปวีณาประสานผกก.สภ.สามพราน .นครปฐม สอบสหวิชาชีพเด็กหญิง และประสาน ดร.ธีร์ ภวังคนันท์รองเลขาธิการ กพฐ. มอบหมายให้ ดร.ตฤณ ก้านดอกไม้ ผอ.ศูนย์ความปลอดภัย สพฐ. เดินทางมารับเรื่องจากผู้เสียหาย ก่อนส่งต่อให้เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) หาแนวทางช่วยเหลือและหามาตราการป้องกันเหตุในโรงเรียนเร่งด่วน

วันที่ 2 ..67 แม่พาลูกสาวอายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นครปฐมเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าวันที่ 29 ..ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกเพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้นเรียน อายุ 14 ปี ลากไปข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำชายใกล้สระว่ายน้ำในโรงเรียน ลูกมีอาการเครียดจัด ซึมเศร้า หวาดผวา และถูกเพื่อนบูลลี่จนไม่กล้าไปโรงเรียน แม่เพิ่งมารู้เรื่องวันที่ 1 .. เพราะเห็นพฤติกรรมลูกเปลี่ยนไป ก่อนที่ลูกจะเปิดใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง

แม่กล่าวอีกว่า ลูกสาวเล่าให้แม่ฟังว่า ..เอก (นามสมมุติ) ที่ก่อเหตุเพิ่งย้ายมาเรียนด้วยกันตอนม.2 รูปร่างตัวใหญ่ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ชอบมั่วสุมกับกลุ่มนักเรียนชาย ที่ผ่านมามีเพื่อนนักเรียนหญิงหลายคนถูกด..เอก คุกคามทางเพศ และลากเข้าไปในห้องน้ำล่วงละเมิดทางเพศก่อนจะนำเรื่องที่ก่อเหตุไปพูดคุยกันในกลุ่มนักเรียนชายโอ้อวดล่าแต้มกันทำให้นักเรียนหญิงเสียหาย

ก่อนเกิดเหตุ ..เอก เห็นว่าลูกสาวตนรู้เรื่องนี้จึงเรียกไปคุยด้วยแถวสระว่ายน้ำ ช่วงพักเที่ยง ซึ่งบริเวณนั้นไม่มีใครอยู่ ก่อนจะลงมือจับแขนสองข้างของลูกสาวและพยายามลากไปห้องน้ำชายใกล้สระว่ายน้ำ ลูกสาวพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว..เอก จึงอุ้มลูกสาวเข้าไปให้ห้องนอนให้นั่งตรงชักโครกและข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงปล่อยตัวลูกสาวออกมา และลูกไม่กล้าบอกครูเพราะกลัวและอายมาก

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน ...ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.สามพราน.นครปฐม ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกไปแจ้งความพร้อมตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะนัดสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กผู้เสียหายเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ขณะเดียวกัน นางปวีณา ได้ประสาน ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ มอบหมายให้ ดร.ตฤณ ก้านดอกไม้ผอ.ศูนย์ความปลอดภัย สพฐ. เดินทางมาร่วมประชุมรับเรื่องดังกล่าวจากแม่เด็กผู้เสียหาย ก่อนจะนำเรื่องประสานส่งต่อให้ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน(สช.) เพื่อตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเหตุที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือและหามาตรการป้องกันเหตุต่อไป

ล่าสุด นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.สามพราน.นครปฐม ว่า ได้ประสานพ่อแม่ด..เอก และพ่อแม่ได้พาลูกชายมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.สามพรานแล้ว และจะมีการนำตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวในวันที่ 3 ..นี้ และทางมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือด..ผู้เสียหายร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการต่อไป.                  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า