สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่สุดช้ำ! ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 15 ปี พัฒนาการช้าถูกตา (น้องชายยาย) อายุ 50 ปี ซื้อขนมหลอกล่อพาไปกระทำชำเรานานแรมปี

ข่มขู่ฆ่ายกครัวและเผยแพร่คลิปโป๊ถ้าบอกใคร เด็กสุดทนขอแม่ช่วยพ้นขุมนรกปวีณาประสาน ...นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง รวบตัวแล้วส่งดำเนินคดี ฝากขังศาลวันนี้

.ชลบุรี วันที่ 30 ..67 แม่สุดช้ำลูกสาววัย 15 ปี พัฒนาการช้าถูก ตา (น้องชายยาย) อายุ 50 ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กัน ข่มขืนกระทำชำเรามานานแรมปี โดยจะทำทีซื้อขนมให้ก่อนจะหลอกล่อเด็กไปกระทำตามที่เปลี่ยวในสวน ที่ผ่านมาลูกสาวถูกข่มขู่จะฆ่าทั้งครอบครัวและจะเผยแพร่คลิปโป๊ที่ถ่ายไว้เลยไม่กล้าบอกใคร

เมื่อ 2 วันก่อน ลูกสาวถูกตากระทำซ้ำอีก สุดทนเจ็บอวัยวะเพศอย่างหนักและมีการอักเสบลูกจึงมาบอกแม่เลยรู้ความจริง ก่อนที่แม่จะพาลูกสาวเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 26 ..67 ที่สภ.บางละมุง ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ตำรวจจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย       

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ก่อนจะให้แม่พาลูกสาวไปพบและสอบสหวิชาชีพ เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ตา (น้องชายยาย) ที่กระทำชำเราหลานสาวพัฒนาการช้ามาดำเนินคดี ก่อนที่ผู้กระทำผิดจะรู้ตัวว่าถูกแจ้งความ และเด็กจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุดวันนี้ 30 ..67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก...นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ว่า ตำรวจได้ออกหมายจับ ตา แล้ว ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี, กระทำชำเราเด็กหญิงเกินกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน18 ปี, อนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และอนาจารเด็กหญิงอายุเกินกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี, และพรากเด็กไปเพื่อการอนาจาร พร้อมจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีแล้วและจะคุมตัวฝากขังศาลในช่วงบ่ายวันนี้

สำหรับเด็กหญิงพัฒนาการช้ารายนี้ยังมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ตั้งแต่รับเรื่อง นางปวีณาได้ประสาน นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ขอให้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านเด็กหญิงผู้เสียหายเพื่อดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร้วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า