สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.พิษณุโลก วันที่ 20 ธ.ค.66 สลด! แม่จูงลูกสาววัย 3 ขวบ ร้อง “ปวีณา” ลูกถูกปู่แท้ๆ อายุ 69 ปี ขี้เมาทำอนาจาร

ใช้นิ้วและอวัยวะเพศถูไถอวัยวะเพศเด็กบวมแดง อักเสบ หลังพ่อแม่แยกทาง แม่แทบช็อกหลังได้ยินจากปากลูกว่าปู่ทำหนูปวีณา ประสาน ผกก.สภ.พรหมพิราม จับแล้วปู่หื่น คุมตัวฝากขังศาลวันนี้

สืบเนื่องจากน..ป๊อบ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เดินทางมาจาก .พิษณุโลก พาลูกสาววัย 3 ขวบ ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีแจ้งว่า ตนได้หย่าร้างกับอดีตสามีเมื่อปี 65 ซึ่งอดีตสามีขอเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกเอง โดยอดีตสามีทำงานโรงงานอยู่ที่มหาชัย .สมุทรสาคร และให้ลูกสาวอาศัยอยู่กับปู่ย่าอายุ 69 ปี ที่จ.พิษณุโลก เพราะปู่ย่าเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็ก ส่วนตนทำงานเป็นพนักงานขายตั๋วรถตู้อยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งตนจะส่งเงินให้ลูกทุกเดือน ช่วง 2-3 เดือนก็จะแวะเวียนไปหาลูกและรับลูกมาเที่ยวบ้าง

กระทั่งวันที่ 26 ..ที่ผ่านมา ย่าพาหลานมาหาพ่อที่มหาชัย ตนจึงไปรับลูกมาเล่นที่ห้องพักในกรุงเทพฯ ขณะที่อาบน้ำให้ลูกบอกว่าแม่เจ็บๆพร้อมกับชี้ไปที่อวัยวะเพศแม่จึงถามว่าเป็นอะไร ลูกบอกว่าปู่ทำหนูและลูกยังทำท่าทางใช้มือถูไถที่อวัยวะเพศให้ดูอีก แม่แทบช็อก! สังเกตเห็นอวัยวะเพศลูกมีรอยแดงเป็นจ้ำ ที่ผ่านมาก็เคยสงสัยมาตลอดเพราะปู่มีพฤติกรรมกินเหล้าเมาทุกวันและชอบพาหลานไปนอนด้วย โดยปกติปู่จะแยกห้องนอนกับย่า ถ้าย่าไม่ให้หลานไปทั้งสองคนก็จะทะเลาะกัน

ต่อมาวันที่ 28 .. แม่กับยายจึงพาหลานไปส่งคืนให้ย่าที่มหาชัย ก่อนจะปรึกษากันกับยายว่าจะทำอย่างไรดี วันที่ 30 .. แม่รู้ข่าวว่าย่าพาหลานกลับจ.พิษณุโลก ก็เป็นห่วงมากเพราะจะต้องกลับไปเจอปู่กระทำอีก วันที่ 2 .. แม่จึงตัดสินใจเดินทางไปบ้านปู่ย่าทำทีขอรับลูกมาเที่ยวเล่นที่บ้านยายจ.พิจิตร ก่อนพากันเดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 5 ..ที่ผ่านมา

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน  ... เอก เฟื่องฟุ้ง ผกก.สภ.พรหมพิราม ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พา ..ป๊อบ และลูกสาว 3 ขวบ เดินทางไปแจ้งความที่สภ.พรหมพิราม .พิษณุโลก ในวันที่ 6 .. มูลนิธิปวีณาฯ พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพรหมพิราม และโรงพยาบาลพระพุทธชินราช และสอบสหวิชาชีพเสร็จภายในวันเดียวกัน

แม่จึงแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ขอความช่วยเหลือหลัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่อง ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่และยายเดินทางไปบ้านปู่ ทำทีรับลูกมาเที่ยวเล่นที่บ้านยาย .พิจิตร และเมื่อได้รับเด็กมาจากบ้านปู่ ได้เดินทางมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ  โดยนางปวีณาได้สอบถามรายละเอียด ขณะนั้นปู่เด็กพยายามตามหาเด็ก และปู่จะลงมารับเด็กที่ทำงานแม่ใน กทม.

วันที่ 6 .. 66 นางปวีณา จึงได้ประสาน ผกก.สภ.พรหมพิราม จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เดินทางไป สภ.พรหมพิราม .พิษณุโลก เพื่อพาแม่เข้าแจ้งความกับ ... เอกเฟื่องฟุ้ง ผกก.สภ.พรหมพิราม และตรวจร่างกายสอบสหวิชาชีพเสร็จในวันเดียวกัน  หลังจากนั้นแม่และเด็กได้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ เพราะปู่พยายามตามหาหลาน เพราพเกรงว่าหลานจะบอกแม่ว่าปู้กระทำอะไรกับตน

ล่าสุดวันที่ 20 ..66 นางปวีณา ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่าชุดสืบสวนสภ.พรหมพิราม ได้ทำการจับกุม ปู่ อายุ 69 ปี รายนี้แล้ว โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ก่อนแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี , พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะคุมตัวส่งฝากขังศาลในวันนี้

นางปวีณา กล่าวว่า จากสถิติมูลนิธิปวีณาฯ ตั้งแต่วันที่ 2 .. – 5 ..66 รับเรื่องร้องทุกข์ ข่มขืน/อนาจาร มากถึง 999 ราย ซึ่งผู้ถูกกระทำจะอายุน้อยลงไปทุกที และส่วนใหญ่ผู้ที่กระทำจะเป็นคนใกล้ชิด หรือคนในครอบครัว เคสนี้ปู่ อายุ 69 ปี มีพฤติกรรมติดสุรา ดื่มเหล้าเมาทุกวันและพาหลานสาว 3 ขวบไปนอนด้วยกัน 2 คนเป็นประจำ เด็กน้อยให้การชัดเจนจนกับสหวิชาชีพ ทั้งนี้ขอฝากเตือนพ่อแม่ให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิดก่อนที่จะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดจนเป็นตราบาปกับเด็ก นางปวีณา หงสกุล ขอบคุณ... เอก เฟื่องฟุ้ง ผกก.สภ.พรหมพิราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือและฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กน้อยรายนี้อย่างใกล้ชิด วันพฤหัสที่ 21 .. 66 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จะพาไปยื่นขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหาย ที่กระทรวงยุติธรรม พร้อมกับเคสของมูลนิธิปวีณาฯ รวม 6 เคส

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า